Siêu xe Ford GT 2017 lần đầu tiên xuất hiện trên đường thử

Chỉ vài tháng sau khi Ford GT ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm Detroit, các kỹ sư Ford đang tiến hành thử nghiệm siêu xe này trên đường phố. Trên đường, “quái thú” này có vẻ đôi chút khác biệt so với mẫu xe tại triển lãm hồi tháng 1.

Ford GT tại triển lãm

Không mang màu xanh tuyệt đẹp như mẫu xe trong triển lãm Detroit, lần xuống đường thử nghiệm này Ford GT 2017 hoàn toàn để mộc. Thậm chí, phần cản sau của xe còn chưa được hoàn thiện. Chúng ta cũng chỉ thấy một vài chi tiết nội thất bên trong và một vài bộ phận ngoại thất (đèn trước, đèn hậu và ống xả), toàn bộ các chi tiết này sẽ được thay đổi trước khi xe được đưa vào sản xuất.

Thân xe Ford GT sử dụng khá nhiều sợi carbon và nhôm nên giúp xe giảm trọng lượng khá nhiều so với phiên bản cũ. Siêu xe Ford dùng cấu hình động cơ đặt giữa với động cơ tăng áp kép (twin-turbo) V6 EcoBoost, công suất hơn 600 mã lực, đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp. Ngoài ra, Ford GT cũng cho phép người lái điều chỉnh được độ cao gầm xe.

Các kỹ sư của Ford tạo ra cản trước và cản sau với chất liệu hoàn toàn từ nhôm siêu bền phủ một lớp carbon. Ngoài ra, Ford GT còn được trang bị hệ thống phanh carbon ceramic để tối ưu hóa khả năng phanh ở tốc độ cao và giảm mài mòn của đĩa/má phanh khi chạy trong đường đua.

Theo Ford, siêu xe GT mới sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn đúng 250 chiếc mỗi năm và có giá bán lẻ lên đến 400.000 USD. Như vậy, siêu xe mới của Ford đắt hơn cả đối thủ như Lamborghini Aventador có giá khởi điểm 379.500 USD tại thị trường Mỹ.
Một số hình ảnh về lần xuống đường thử nghiệm của Ford GT 2017.







Labels: ,
[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.