Rolls-Royce trình làng mẫu siêu xe mới

Phiên bản mang tên Wraith “Lấy cảm hứng từ thời trang” với mức giá 362.000 USD...


Sự ra đời của chiếc coupe V-12 này là một phần của chương trình hợp tác đặc biệt giữa Rolls và Học viện Pratt. Với sự hợp tác này, Rolls-Royce có thể tiếp cận ngành công nghiệp thời trang mà không cần bỏ ra hàng triệu USD cho quảng cáo bằng cách mua tiêu trợ trong các tuần lễ thời trang toàn cầu, Bloomberg đưa tin.
Trên thực tế, ý tưởng tạo nên một chiếc xe mang tính thời trang vốn là đặc trưng của Rolls-Royce.
Wraith được trang bị động cơ V-12 công suất 642 mã lực, với hộp số tự động 8 cấp. Tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 15 dặm với mỗi gallon (3,8 lít).
Dòng xe Wraith có mức giá khởi điểm là 294.000 USD, nhưng giá của phiên bản đặc biệt “Lấy cảm hứng từ thời trang” có giá 362.025 USD.
Wraith là một chiếc coupe thể thao hai cửa với cửa mở ngược.
Tất cả các mũi khâu đều được làm thủ công bởi những người thợ lành nghề ở Goodwood.
Wraith “Lấy cảm hứng từ thời trang” do Michelle Lusby, một nhà thiết kế người Anh, phụ trách.

Lusby lên ý tưởng cho chiếc Wraith với màu trắng Andalucia cùng các tông màu vàng nhạt, tím, và đỏ Mugello.



Wraith được trang bị đèn trần kiểu “starry-night” nổi tiếng của Rolls Royce, với những chiếc đèn LED nhỏ tạo nên ánh sáng giống như bầu trời đêm dọc theo trần của chiếc xe. Ghế ngồi của xe được trang bị thiết bị masage và sưởi ấm.


Nội thất xe gây ấn tượng mạnh với tông màu chủ đạo là màu trắng và đen cùng với gối tựa đầu thêu tay, đồng hồ thiết kế dạng trang sức ngọc trai, và vô lăng hai tông màu được những người thợ tại Goodwood chế tác cầu kì tạo cảm giác không có đường chỉ.



Tùy theo yêu cầu của từng đơn đặt hàng cho phiên bản giới hạn đặc biệt này, thời gian sản xuất kéo dài từ một tới ba tháng.



Biểu tượng Spirit of Ecstasy trên mui xe Wraith có thể phát sáng với một nút bấm. Các đèn pha có thể tự động mờ đi nhờ chất xenon nhạy sáng.

Rolls-Royce sẽ sản xuất Wraith “Lấy cảm hứng từ thời trang” với số lượng giới hạn, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.
Labels: ,
[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.