Những bức không ảnh "bất hợp pháp" tuyệt đẹp

Giờ đây, khi việc sử dụng những chiếc máy bay không người lái đã tởi thành một hành động bất hợp pháp tại nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, bộ sưu tập những bức không ảnh ngày càng trở nên giá trị.

Drone  là những máy bay nhỏ điều khiển từ xa để bay đến mục tiêu rồi quay ngược trở lại để phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau, từ việc vận chuyển hàng hóa cho đến tìm kiếm cứu nạn hay phục vụ quân sự. Và một trong những ứng dụng phổ biến và được yêu thích nhất của drone chính là việc ghi lại những khoảnh khắc đẹp từ một góc nhìn trên cao.

Nhiếp ảnh gia Amos Chapple là người tận dụng khả năng này của drone tốt hơn ai hết. Ngay sau khi loại máy bay không người lái này có mặt trên thị trường, Chapple đã quyết định mua luôn một chiếc, tự học cách sử dụng và sau đó, đi du lịch vòng quanh thế giới, ghi lại những hình ảnh đẹp của các địa danh nổi tiếng từ trên cao trước khi hành động này trở thành bất hợp pháp.

" Tôi có khoảng thời gian 18 tháng để cho những chiếc drone bay đến bất kỳ nơi đâu và tôi thấy hạnh phúc vì mình đã tận dụng triệt để quãng thời gian quý giá đó".

Giờ đây, khi việc sử dụng những chiếc máy bay không người lái đã trở thành một hành động bất hợp pháp tại nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, bộ sưu tập những bức ảnh chụp bằng drone của Chapple càng trở nên giá trị. Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng một trong số những bức ảnh quý giá này.

Lăng mộ Taj Mahal - một trong những kỳ quan của thế giới mới

Barcelona, Tây Ban Nha

Vương cung thánh đường Sacré-Coeur- Paris lúc bình minh

Ngọn hải đăng Vittoria Light nhìn ra Vịnh Trieste lúc chiều tà ở Trieste, Ý

Khách sạn Ukraina tỏa sáng lúc hoàng hôn

Nhà thờ Spilt Blood, Saint Petersburg, Nga. Đây cũng là nơi Sa hoàng Alexander II bị ám sát

Du khách Nga trên bãi biển ở Abkhazia

Đền Lotus ở New Delhi, Ấn Độ

Thiên thần trên đỉnh cột Alexander ở Saint Petersburg, Nga. Được xây dựng sau khi Nga chiến thắng Napoleon, chiếc cột được 2.000 binh sĩ xây dựng từ 600 tấn đá granite

Sông Mtkvari co qua thành phố Tbilisi, thủ đô của Gruzia

Cột đá Katskhi ở Georgia, nơi một ẩn sĩ đã sống hai mươi năm để được "gần hơn với Chúa"

Labels:
[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.