Những bức ảnh về cực quang chỉ có ở trong mơ

Những bức ảnh tuyệt đẹp và cực kì hiếm gặp tưởng chừng chỉ có ở trong mơ đã được một nhiếp ảnh gia người Ý ghi lại.

Bắc cực quang là một hiện tượng thiên văn học đặc biệt được sinh ra bởi sự tương tác của các hạt mang điện tích từ gió mặt trời với tầng khí quyển trên trái đất tạo ra những luồng ánh sáng đầy màu sắc về đêm. Hiện tượng này rất hiếm khi gặp, thường chỉ xảy ra trong những trận bão mặt trời. Tuy nhiên, nhiếp ảnh gia 42 tuổi người Ý Giovanna Griffo đã may mắn chụp được những bức ảnh cực kì ấn tượng về hiện tượng thiên văn kì thú này.

Giovanna Griffo cho biết cô đã chụp được những bức ảnh này trong một lần du lịch đến vùng Vik và Hella miền nam Iceland cùng với một nhóm học sinh của mình. Trong khi chụp những bức ảnh quý giá này Giovanna Griffo đặc biệt bị cuốn hút bởi bầu trời đêm đầy sao lấp cùng với những dải màu ánh sáng. Hai thứ ánh sáng đó kết hợp với nhau tạo nên một màn trình diễn ánh sáng đẹp nhất từ trước đến giờ đến từ tạo hóa. Giovanna Griffo chia sẻ cô thậm chí còn không tin vào những gì đang xảy ra trước mắt mình, mọi thứ diễn ra thật tuyệt- một vẻ đẹp toàn mĩ.



Giovanna Griffo còn chia sẻ thêm, những bức ảnh trên được cô chụp tại nhiều địa điểm khác nhau ở ở Iceland. Trong một đêm, cô đã rong ruổi khắp Iceland để bắt được những khung hình đẹp nhất về những dải ánh sáng bắc cực quang trên những nền và khung cảnh khác nhau. Giovanna Griffo tâm sự " Ngay từ khi còn nhỏ tôi đã bị cuốn hút bởi những dải ánh sáng nhiều màu sáng của bắc cực quang và luôn mơ ước một ngày nào đó sẽ được chiêm ngưỡng thứ ánh sáng tuyệt diệu đó. Đó là lí do tại sao tôi đến Iceland sớm trước nhiều tuần để chắc rằng mình không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc tuyệt vời nào".



Sau khi được công bố, những bức ảnh này được đánh giá cao bởi giới chuyên gia về nhấp ảnh về tính nghệ thuật và độc đáo của nó.


Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp nhất về bắc cực quang












Labels:
[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.