IWC và Mercedes AMG ra mắt đồng hồ độc làm từ vật liệu "lạ"

Đây là chiếc đồng hồ đầu tiên trên thế giới sở hữu vỏ được làm từ boron - vật liệu độ cứng lớn thứ hai trên trái đất.

Hãng đồng hồ danh tiếng IWC và phân nhánh Mercedes-AMG vừa kỷ niệm 10 năm quan hệ hợp tác bằng một phiên bản đồng hồ đặc biệt, sử dụng một vật liệu "lạ", chưa từng xuất hiện trong thế giới đồng hồ. Đó chính là chiếc IWC Ingenieur Automatic Edition AMG GT.


Được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 25 chiếc, đây là sản phẩm nhằm tôn vinh chiếc xe thể thao mới của Mercedes - AMG GT. Đây cũng là chiếc đồng hồ đầu tiên trên thế giới sở hữu vỏ được làm từ boron carbide - vật liệu độ cứng lớn thứ hai trên trái đất, chỉ đứng sau kim cương, thường được sử dụng để chế tạo vỏ xe tăng và áo chống đạn.


Sức mạnh  ã được khẳng định của IWC trong công nghệ chế tác đồng hồ được thể hiện bằng bộ máy 80110, trong đó có một hệ thống tích hợp chống sốc. Đây cũng là một trong những bộ máy tốt nhất từng được chế tạo tại Schaffhausen.

Để gợi nhớ đến chiếc xe thể thao phong cách của Mercedes, nhà thiết kế đã mang đến cho chiếc Ingenieur Automatic Edition “AMG GT” một màu đen quyến rũ, điểm thêm một số thành phần với màu vàng thời trang vẫn thường xuất hiện ở những chiếc AMG.


Những chiếc  xoắn vít bắt mắt ở đai kính và nút vặn đồng hồ được làm từ zirconium oxide đen. Đây là vật liệu công nghệ cao có đặc tính cứng chắc và tương hợp sinh học nên được sử dụng rộng rãi trong những ngành công nghệ cao như chế tạo vỏ phi thuyền, phanh đĩa trong xe đua và thiết bị điện tử cao cấp.


Nhờ nắp lưng đồng hồ được làm bằng kính sapphire nên người đeo có thể quan sát từng chuyển động của bộ máy cùng roto màu đen.

IWC cho biết, sẽ chỉ có 25 chiếc đồng hồ được sản xuất và được bán tại một số cửa hàng bán lẻ lựa chọn của công ty.
Labels: ,
[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.