Bulgari ra mắt đồng hồ hình rắn ở " tư thế" mới

Thay vì quấn quanh cổ tay, lần này Bulgari lại tạo hình mới với phần đầu rắn (mặt số đồng hồ) nằm gác chéo lên đuôi.


Bộ sưu tập Serpenti hình rắn trứ danh của Bulgari luôn là niềm mơ ước của tất cả các tín đồ thời trang sành điệu. Trải qua một thời gian dài phát triển, nhưng sức hấp dẫn của hình tượng con rắn chưa bao giờ giảm bớt. Mới đây, thương hiệu thời trang cao cấp lại bổ sung vào bộ sưu tập của mình một tuyệt phẩm mới với thiết kế lạ mắt.

Vẫn trung thành với hình ảnh con rắn mạnh mẽ, sang trọng, nhưng thay vì tạo ra chiếc đồng hồ với hình ảnh con vật quấn quanh cổ tay, lần này, Bulgari lại tạo hình mới với phần đầu rắn ( mặt số đồng hồ) nằm gác chéo lên đuôi.

Theo đó, dây đeo đồng hồ sẽ không có lò xo ở bên trong mà sử dụng các mắt xích có thể điều chỉnh dễ dàng. Chiếc đồng hồ có hai phiên bản, trong đó phiên bản vàng hồng (pink) sở hữu mặt số sơn mài màu đen hoặc trắng cùng 144 viên kim cương cắt khéo. Vỏ ngoài đồng hồ được làm bằng vàng trắng với dây đeo gắn 174 viên kim cương (12,89 carat).

Phiên bản vàng rose cũng sở hữu mặt số sơn mài màu đen với vỏ đồng hồ đường kính 26mm gắn 6 viên kim cương với tổng trọng lượng 0,46 carat. Riêng mặt sở hữu tới 33 viên kim cương nhỏ (0,054 carat). Dây đeo bằng vàng hoàn toàn được chế tác bằng tay và được gắn tới 96 viên kim cương với trong lượng 2,01 carat.

Nhà sản xuất hiện vẫn chưa tiết lộ giá của siêu phẩm này.
Labels: ,
[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.