Chiếc đồng hồ trị giá hơn 51 tỷ đồng của Jacob & Co được làm bằng gì?

Vì được làm từ những "vật liệu" đặc biệt nên nhà sản xuất đã phải mất tới 2 năm mới hoàn thành tuyệt phẩm này.



Theo thông tin từ nhà sản xuất, chiếc đồng hồ này sở hữu tới 424 viên ngọc lục bảo và phải mất tới 2 năm mới hoàn thành - một sự đầu tư cực lớn, ngay cả với một chiếc đồng hồ cao cấp. Một phần nguyên nhân là do việc tìm kiếm những viên đá quý hoàn hảo hoàn toàn không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.


Để tạo nên được tuyệt phẩm này, hàng trăm những viên ngọc lục bảo tí hon phải cực kỳ "ăn ý" với nhau không chỉ về màu sắc mà còn về kích thước. Và những nỗ lực đáng kinh ngạc của nhà sản xuất đã mang lại một kết quả như ý - một chiếc đồng hồ tuyệt đẹp, xứng đáng với danh hiệu "kẻ gác đền Thời gian".

Vỏ ngoài đồng hồ có đường kính 47mm, được làm bằng vàng trắng 18 carat và trang hoàng bởi 232 viên ngọc lục bảo trong khi núm vặn điều chỉnh ngày giờ cũng được gắn 17 viên đá quý.


Mặt số được gắn không ít hơn 140 viên ngọc cắt khéo, dây đeo thời trang màu lục bảo được làm từ da cá sấu cùng khóa gập bằng vàng trắng 18 carat và được gắn 36 viên ngọc rực rỡ.

"Trái tim" của Caviar Emerald Tourbillon chính là bộ máy caliber JCBM05 được sản xuất độc quyền bởi Jacob & Co. cùng Flying Tourbillon. Người dùng có thể thỏa sức ngắm nhìn hoạt động của tourbillion này qua một cửa sổ ở vị trí 6 giờ trên mặt đồng hồ.

Caviar Emerald Tourbillon có chỉ số dao động ở mức 21.600 bph và năng lượng dự trữ lên tới 100 giờ.

Được chế tác hoàn toàn từ đá và kim loại quý, nên chiếc đồng hồ này có mức giá "cực khủng" - 2,39 triệu USD, tương đương khoảng 51,3 tỷ đồng.
Labels: ,
[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.