Baselworld 2015 sẽ xuất hiện đồng hồ hơn 21 tỷ đồng của Jacob & Co

Phiên bản đồng hồ Astronomia Tourbillon Baguette sẽ được Jacob & Co - thương hiệu đồng hồ xa xỉ ra mắt tại Baselworld năm nay với giá hơn 1 triệu USD (hơn 21 tỷ đồng).

Được ra mắt tại Baselworld 2014, đồng hồ Astronomia Tourbillon của Jacob & Co đã trở thành chiếc đồng hồ được nói đến nhiều nhất bởi thiết kế ngoạn mục, thu hút mọi ánh nhìn vào cỗ máy cơ tíc tắc chạy dưới mái vòm tinh thể sapphire sâu thẳm. Và tại Baselworld 2015 này, thương hiệu đồng hồ sang trọng sẽ cho ra mắt phiên bản Astronomia Tourbillon Baguette được thiết kế dựa trên phiên bản Astronomia Tourbillon.



Astronomia Tourbillon Baguette đi kèm với vỏ đồng hồ được trang trí với rất nhiều viên kim cương cắt độc đáo và sang trọng. Thay vì được thiết kế với một mái vòm lớn chỉ làm từ một tinh thể sapphire chứa bộ phận hoạt động bên trong như ở phiên bản năm ngoái, Astronomia Tourbillon Baguette được thiết kế với những mảnh tinh thể sapphire nhỏ hơn, bao gồm những mảnh tinh thể ở các cửa sổ và một tinh thể lớn ở phía trên cùng mặt đồng hồ.

Điều này làm cho thiết kế của đồng hồ trở nên sinh động hơn rất nhiều so với phiên bản cũ. Có bề rộng 50mm và bề dày 25mm, phiên bản mới đi kèm với vỏ đồng hồ bằng vàng hồng 18k.

Bộ máy của đồng hồ được đặt trên bốn tay đòn, quay xung quanh mặt đồng hồ với thời gian 20 phút cho mỗi tay đòn. Các tay đòn cũng di chuyển để mặt đồng hồ ghi lại thời gian theo hướng quay thích hợp và làm tourbillion hoạt động.

Điều đặc biệt là phiên bản mới không có nút điều chỉnh truyền thống, thay vào đó là hai nút điều chỉnh gập theo “phong cách uốn cong” và được thiết kế ở mặt sau của vỏ đồng hồ. Astronomia Tourbillon Baguette có sẵn với hai phiên bản kim cương và không có kim cương. Phiên bản kim cương có giá 1.015.000 USD (hơn 21,6 tỷ đồng), và 548.000 USD (hơn 11,6 tỷ đồng) cho phiên bản không có kim cương.





Lê Hoa


Labels: ,
[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.