Hồn Ferrarri da Fiat

Nếu bạn từng muốn mãnh lực của Ferrari trong một chiếc xe Ý nhỏ gọn hơn linh hoạt hơn, thì đây là cơ hội của bạn. Lazzarini Design Studio tại Rome đã thiết kế chiếc Italia 550 được trang bị động cơ Ferrari 458 Italia với thân xe Fiat 500.


Chiếc concetp được nới thêm 10 inch (25,4 cm) phía trước và 14 inch (35,5 cm) phía sau để phù hợp với cấu hình động cơ đặt giữa. Thân xe sử dụng khá nhiều sợi carbon và nhôm với hệ thống phanh carbon ceramic để tối ưu hóa khả năng phanh ở tốc độ cao và giảm mài mòn của đĩa/má phanh, và nhiều đường nét thiết kế mang phong cách Italia.

Các đường sọc xanh, trắng và đỏ lấy cảm hứng từ quốc kỳ Italia chạy dọc mui xe và xe có một gương hậu màu xanh và một gương màu đỏ. Hệ màu sắc này tiếp tục được áp dụng trong trang trí nội thất với vô-lăng và ghế ngồi có các đường sọc đỏ, xanh và trắng.


Ghế sau được tháo bỏ để dành chỗ lắp động cơ Ferrari F136FB V-8, công suất 550 mã lực; có thể nâng cấp tăng áp lên 730 mã lực; hệ thống giảm xóc, hộp số và bộ truyền lực kiểu F1 cũng được chuyển sang từ Ferrari 458 Italia.


Lazzarini Design Studio chỉ sản xuất duy nhất một chiếc 550 Italia. Xe có giá bán 550.000 USD.
Labels: ,
[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.