Xuất hiện chiếc đồng hồ robot của MB&F và L'Epée 1839

MB&F - thương hiệu của những chiếc đồng hồ siêu độc vừa hợp tác với hãng sản xuất đồng hồ để bàn cao cấp của Thụy Sĩ L'EPEE 1839 (được thành lập vào năm 1839) để cho ra mắt phiên bản đồng hồ cực kỳ độc đáo, đồng hồ robot -"Robot Clock".

Phiên bản mới có tên gọi Melchior – là tên gọi thông dụng trong gia đình Maximilian Büsser – ông chủ sáng lập thương hiệu MB&F. Melchior nằm trong bộ sưu tập Anniversary Pieces lần thứ 10, được ra mắt vào năm nay với những phiên bản được thiết kế theo chủ đề “a creative adult is a child who survived.” – tạm dịch là “một người lớn sáng tạo là một đứa trẻ sống lâu”.


Là đứa con tinh thần của hai ông lớn trong lĩnh vực chuyên sản xuất đồng hồ cao cấp với những chiếc đồng hồ độc và lạ, Melchior thực sự là phiên bản đồng hồ vô cùng đặc biệt. Được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng Xin Wang và được trang bị bộ phận hoạt động L’Epée cao cấp, Melchior có sẵn trong hình dạng một chú robot có đầy đủ bộ phận.

Đồng hồ robot được thiết kế với hai đôi mắt chuyển động tương đương với hai bộ đếm 20 giây ngược, một “bộ não” của chú robot và hai cánh tay thép xoay. Hai cánh tay giữ một bệ phóng tên lửa và một khẩu súng Gatling, với phần sau có thể tháo rời và có chức năng như một chìa khóa cho bộ phận hoạt động.


Mặc dù có ngoại hình giống như một món đồ chơi đơn giản, nhưng Melchior là một kiệt tác của thuật làm đồng hồ phức tạp với chế độ giờ nhảy, phút quét, mắt giây ngược kép và 40 giờ dự trữ năng lượng. Với một mái vòm làm bằng kính đánh bóng ở trên đầu robot, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cỗ máy phức tạp với từng nhịp đập thời gian, với độ chính xác đáng ngưỡng mộ.


Melchior được sản xuất với số lượng có hạn gồm 99 chiếc, và có sẵn với một phiên bản “ánh sáng” đơn sắc và một phiên bản kết hợp với 2 tông màu “tối và sáng”, và đi kèm là các bộ phận được láng lớp PVD màu đen. Hiện chưa có thông tin về giá của phiên bản đồng hồ robot này.

Labels:
[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.