Richard Mille ra mắt đồng hồ dành riêng cho giải đua thuyền

Chiếc đồng hồ là sự kết hợp giữa màu sắc bắt mắt cùng kỹ thuật sản xuất đồng hồ truyền thống và những công nghệ mới nhất.

Giải đua thuyền Les Voiles de Saint Barth lần thứ 6 mới bắt đầu diễn ra từ tuần trước tại cảng Gustavia, St. Barts, Pháp. Là một đối tác lâu năm, hãng đồng hồ danh tiếng Richard Mille vừa cho ra đời một chiếc đồng hồ tuyệt đẹp dành riêng cho giải đua này.


RM60-01 Regatta Les Voiles de Saint Barth là sự kết hợp giữa màu sắc bắt mắt cùng kỹ thuật sản xuất đồng hồ truyền thống và những công nghệ mới nhất.


Chiếc đồng hồ sở hữu vỏ bằng titanium chống nước gắn kính sapphire có lớp phủ AR chống chói. Nắp lưng đồng hồ cũng được trang bị kính sapphire, cho phép người đeo có thể thỏa sức chiêm ngưỡng từng hoạt động tinh vi của bộ máy. Mặt số đồng hồ vô cùng quyến rũ với các màu vàng, xanh, trắng và cam. Trong khi đó, các kim đồng hồ và các chỉ số cũng được làm từ chất liệu carbon.


Không chỉ sở hữu một vẻ ngoài ấn tượng, Les Voiles de Saint Barth còn cực kỳ bền bỉ khi được trang bị bộ máy RMAC2 của nhà Richard Mille với 68 chân kính, dao động với tần suất 28.800 nhịp/giờ cùng khả năng dự trữ năng lượng lên tới 55 giờ đồng hồ. Bộ máy này sử dụng vòng bi gốm với các vít bằng titanium và vàng trắng 18k.


Được thiết kế dành riêng cho cuộc đua thuyền nên chiếc đồng hồ này còn đi kèm với rất nhiều chức năng thú vị như một roto có thể điều chỉnh, chức năng đếm ngược, lịch ngày tháng, và đặc biệt là một flyback chronograph - đồng hồ chronograph có khả năng dừng kim giây, đưa về vị trí zero và khởi động lại kim giây chỉ với một lần bấm nút. Đây là một chức năng rất hữu dụng để bấm giờ các hoạt động có thời gian lặp lại nhanh, ví dụ như các vòng của một cuộc đua.


Rich Mille cho biết, chiếc RM60-01 Regatta Les Voiles de Saint Barth sẽ được sản xuất với số lượng rất hạn chế, chỉ 100 chiếc với giá của một chiếc là 160.000 USD.
Labels: ,
[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.