Grazia - Chiếc Mercedes-Benz với nội thất dát vàng xa xỉ

Chiếc Grazia Sprinter là sự pha trộn của một căn phòng di động sang trọng cùng nội thất xa hoa của những khách sạn tốt nhất thế giới.


Lexani Motorcars, hãng độ xe đến từ California vốn nổi tiếng với khả năng biến những chiếc Mercedes-Benz Sprinter với nội thất nhàm chán thành những phòng "khách sạn 5 sao" di động. Mới đây, hãng này lại tiếp tục vừa cho ra mắt một tuyệt tác hoàn toàn mới - phiên bản Mercedes-Benz Sprinter dát vàng 24K mang tên Grazia.

Lexani cho biết, chiếc Grazia Sprinter này là sự pha trộn của một căn phòng di động sang trọng cùng nội thất xa hoa của những khách sạn tốt nhất thế giới.

Nhìn từ bên ngoài, Grazia không có nhiều khác biệt so với những chiếc Mercedes-Benz Sprinter khác. Tuy nhiên, khi cảnh cửa mở ra, bất cứ ai cũng sẽ phải choáng ngợp bởi độ sang trọng, xa hoa mà chiếc xe mang lại.


Nổi thất nổi bật trong xe chính là các phần cứng được dát vàng 24k cùng một hàng ghế 3 chỗ được bọc da Ý đắt tiền và có thể được biến đổi thành một chiếc giường mini chỉ bằng một nút ấn.

Ngoài ra, Grazia còn sở hữu một loạt các tiện ích đáng mơ ước khác như một tủ pha chế rượu, hệ thống điều khiển cảm ứng, một tivi Samsung 50 inch 4K, tủ đựng quần áo, một chiếc iPad Air II, một máy tính Mac mini cùng camera an ninh.

Được biết, chiếc "phòng khách di động hạng sang" này sẽ có có giá khởi điểm từ 300.000 USD tại châu Âu, cao hơn một chút so với những phiên bản độ trước đó và có thể thay đổi nội thất tùy theo mong muốn của người đặt hàng.

Dưới đây là một số hình ảnh về chiếc xe sang trọng này.







Video giới thiệu về chiếc Grazia.


Labels:
[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.