Google phát hành 'Android for Work', tham vọng đưa Android vào công sở

Ứng dụng "Android for Work" cho phép nhân viên IT tại các công ty, doanh nghiệp quản lý việc sử dụng dữ liệu liên quan tới công việc của các nhân viên khác trong công ty.


Google mới đây vừa chính thức phát hành ứng dụng "Android for Work" của hãng trên chợ Play Store, cho phép quản trị iên IT tại các doanh nghiệp, tổ chức quản lý việc truy cập dữ liệu như danh bạ, email, lịch, file...của các nhân viên trong công ty. "Android for Work" tương thích với tất cả các máy chạy từ Android 4.0 trở lên.

Như đã nói trước đây, "Android for Work" cho phép nhân viên phụ trách IT quản lý việc sử dụng dữ liệu liên quan tới công việc của các nhân viên khác trong công ty ngay trên thiết bị Android cá nhân của họ. Dữ liệu cá nhân và dữ liệu công việc của nhân viên sẽ được tách biệt nhằm đảm bảo sự riêng tư, và các tài liệu làm việc sẽ được mã hóa để tăng tính bảo mật, đảm bảo an toàn.

Google đã triển khai sẵn tính năng này trên Android 5.0 Lollipop, và quản trị viên IT có thể triển khai "Android for Work" với các ứng dụng của Google gồm Mail, Contacts, Calendar, Tasks, Camera, Docs, Sheets, Slides và Chrome. Tính năng bảo mật của Google cũng hỗ trợ các ứng dụng bên thứ ba, như Exchange và Notes. Đây là sản phẩm mà Google đã hợp tác với hàng loạt các đối tác là những cái tên quen thuộc như Samsung, HTC, Motorola, Adobe, Box, Salesforce, Cisco, Citrix, BlackBerry...
Labels:
[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.