Chanel ra mắt đồng hộ lộ cơ đầu tiên cho phái đẹp

Đây là chiếc đồng hồ lộ cơ cho phái đẹp đầu tiên của Chanel, nổi bật với bộ máy flying turbillon độc quyền của nhà Audemars Piguet.


Hãng thời trang danh tiếng Pháp Chanel vừa bắt tay hợp tác với những người thợ chế tác đồng hồ bậc thầy đến từ hãng đồng hồ nổi tiếng Thụy Sĩ Audemars Piguet để cho ra mắt một chiếc đồng hồ tuyệt đẹp trông giống như một tác phẩm nghệ thuật chân chính:"Tác phẩm mới mang tên Chanel Première Flying Tourbillon Openwork, sẽ được sản xuất với số lượng cực kỳ hạn chế, chỉ 12 chiếc trên toàn thế giới.


Đây không phải là lần đầu tiên Chanel  cộng tác với những người thợ chế tác đồng hồ đến từ Le Locle. Họ đã bắt đầu làm việc cùng nhau từ năm 2012 và taoh ra chiếc Première Camelia Flying Tourbillon nổi tiếng.


Và năm nay, kỷ niệm 3 năm đánh dấu quan hệ hợp tác, hai thương hiệu đã cho ra chiếc Première Flying Tourbillon Openwork. Đây là chiếc đồn hồ lộ cơ cho phái đẹp đầu tiên của Chanel, nổi bật với bộ máy flying turbillon độc quyền của nhà Audemars Piguet được đặt ở vị trí trung tâm cùng khung gắn kim cương sang trọng.


Vỏ đồng hồ được làm từ vàng trắng 18k có đính 47 viên kim cương cắt khóe. Trong khi đó, các kim cũng được làm từ vàng 18k và gắn 17 kim cương nhỏ. Một tourbillon tuyệt đẹp cũng nổi bật với 19 viên kim cương. Nhà sản xuất hiện vẫn chưa tiết lộ về giá của siêu phẩm mới nhưng với thiết kế sang trọng cùng những chi tiết bằng vàng và kim cương, chắc chắn nó sẽ không hề rẻ chút nào.
Labels: ,
[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.