HIROSHI MIKITANI - CEO CỦA RAKUTEN: CÁC DOANH NGHIỆP NHỎ CÓ THỂ LÀM NÊN CHUYỆN LỚN

Tôi cho rằng Internet không phải là công cụ để cạnh tranh hay quét sạch các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thay vào đó, đó là một cách để những doanh nghiệp nhỏ này có thể khuếch đại tác động của họ. Và đó không chỉ đơn giản là số lượng khách hàng họ có thể đạt được.
HIROSHI MIKITANI - CEO CỦA RAKUTEN

Vào năm 2000, từ một nhà kho trong vườn, Katsuhisa Yagi đã tung ra sản phẩm socola của mình làm nên thương hiệu Vanilla Beans. Kể từ đó, Yagi đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng trên khắp đất nước Nhật Bản bằng cách bán sản phẩm của mình thông qua thị trường trực tuyến Rakuten.

Nhưng Tagi không giới hạn tác động của ông ấy vào việc bán kẹo. Từ năm 2009, tất cả các công ty socola đã được công bằng mậu dịch, phần lớn là từ Bờ Biển Ngà và Ghân. Mỗi tuần Vanilla Beans tổ chức một cuộc đấu giá socola với điều kiện giữ nguyên hình dạng và quy trình sản xuất - 90% số tiền thu được sẽ dành cho việc xây trường học ở Ghana.

"Chúng tôi muốn tất cả mọi người đều được hạnh phúc" - Yagi nói. "Có người khám phá ra socola, có người làm ra socola, thì phải có người ăn nó" - Internet tạo điều kiện cho ông ấy làm điều đó, không chỉ trong đất nước Nhật Bản, mà còn trên quy mô toàn cầu.

Một phần chiến lược trao quyền của chúng tôi cũng bao gồm việc trao quyền và làm việc với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ngành công nghiệp thương mại điện tử toàn cầu có rất nhiều công ty lớn, rất nhiều cường quốc có kinh phí khổng lồ và các mối quan hệ chiến lược. Đây chính là những công ty đóng vai trò nền tảng. Nhưng Internet không chỉ dành cho những cái lớn và mạnh mẽ. Cách chúng tôi đảm bảo cho các doanh nghiệp nhỏ của mình tồn tại là cung cấp cho họ những công cụ để tham gia vào cuộc cách mạnh kỹ thuật số. Khi chúng tôi cung cấp một nền tảng cho các công ty nhỏ, chúng tôi trao quyền cho công ty đó để cạnh tranh trong thế giới hiện đại.

Theo LinkedIn.com - ThanhBTM dịch
[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.