Cách giảm cân cho cô dâu hảo ngọt

Đối với các cô dâu muốn tìm một phương cách giảm cân hiệu quả và an toàn, mật ong sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Những cách giảm cân bằng mật ong dưới đây sẽ rất thích hợp cho những cô nàng hảo ngọt. 

Đối với những cô dâu hay ăn ngọt, mật ong chính là một vị cứu tinh thực thụ. Mật ong chứa nhiều loại vitamin nhóm B, riboflavin, protein, sắt, acid folic...và nhiều loại chất dinh dưỡng khác, tạo ra một nguồn bổ sung phong phú cho cơ thể. Nhờ vào khả năng tạo cảm giác no và ít năng lượng, mật ong được dùng trước bữa ăn sẽ giúp các cô dâu giảm cân hiệu quả. 
Giảm cân bằng mật ong và hạnh nhân

Hạnh nhân có tác dụng cung cấp vitamin E và năng lượng cho cơ thể của các cô dâu, không gây cảm giác mệt mỏi. Công thức giảm cân cho cô dâu là: trộn 1 muỗng mật ong với 4 muỗng hạnh nhân. Món ăn này chứa nhiều khoáng chất giúp cơ thể khỏe mạnh.

Giảm cân bằng mật ong và trà

Trà mật ong là một thức uống giảm cân phù hợp cho những khi bạn cần bổ sung đường cho cơ thể mà không sợ tăng cân đâu nhé! Công thức giảm cân bằng mật ong và trà cho cô dâu: khuấy 1 muỗng mật ong vào tách trà đen hoặc trà xanh và thêm 1 lát chanh để tăng hương vị.


Giảm cân bằng mật ong và sữa chua

Sữa chua là một sản phẩm từ sữa vốn được các cô dâu tin cậy với tác dụng làm đẹp và giảm cân sử dụng sữa không đường để hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân. Công thức giảm cân trước ngày cưới với mật ong và sữa chua: Pha vào 1 muỗng mật ong để tăng hương vị và tốt cho sức khỏe.

Giảm cân bằng mật ong và nước ấm

Cách giảm cân bằng mật ong và nước ấm khá đơn giản. Trước bữa ăn, cô dâu uống 1 ly nước ấm pha mật ong. Thức uống này sẽ giúp bạn tiêu hóa nhanh hơn và tăng tốc quá trình trao đổi chất, đồng thời cung cấp khá nhiều năng lượng, giảm lượng tiêu thụ thức ăn.

Đánh tan mỡ thừa với mật ong và tinh chất gừng

Mật ong và gừng có thể tạo ra loại đồ uống giảm cân hoàn hảo. Gừng và mật ong kết hợp với nhau có thể chống lại nhiễm trùng do vi khuẩn và virus. Nó cũng cải thiện tốc độ trao đổi chất và đẩy nhanh tốc độ tiêu hóa. Bạn có thể pha một ly mật ong với nước ép từ gừng hoặc giã gừng tươi để cho vào ly nước này. 



Mẹo giảm cân bằng mật ong và chanh

Thêm một lựa chọn nữa cho các cô dâu: mật ong và chanh. Để có tác dụng giảm cân hiệu quả, các cô dâu có thể uống mật ong pha cùng nước chanh trước khi ăn sáng 30 phút và uống trước khi đi ngủ 30 phút.

Tuy không cần nhịn ăn khi giảm béo bằng mật ong và nước chanh nhưng bạn nên có chế độ tập luyện đều đặn và dành một vài ngày ăn kiêng trong tháng để có được hiệu quả tốt nhất!


Labels: ,
[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.