30 chân lý mọi phụ nữ cần biết về đàn ông, tình yêu và tình dục

Không ít phụ nữ cho rằng để hiểu rõ về đàn ông, mối liên quan giữa đàn ông với tình yêu, tình dục, họ sẽ phải trả giá bằng chính sự tổn thương, bằng trái tim tan vỡ hay những vết sẹo tinh thần của mình.

Cùng tìm hiểu những chân lý về đàn ông và tình yêu, tình dục mà mọi phụ nữ cần biết dưới đây để tránh gặp phải những tình huống xấu nhất xảy đến với mình nhé.

1. Có hai loại đàn ông: loại đáng khinh và loại đáng trọng. Bạn tuyệt đối không nên hẹn hò hoặc kết hôn cho đến khi bạn biết phân biệt giữa hai kiểu người này. Đó là cách duy nhất để bạn không vấp ngã trong chuyện tình cảm. 

2. Người đàn ông đáng kính chính là người bảo vệ hoàn hảo. Họ sẽ bảo vệ trái tim, xúc cảm, danh dự của bạn và là người động viên tinh thần, khích lệ thể chất bạn ở mọi lúc, mọi nơi. Hãy chọn người đàn ông đáng kính làm điểm tựa cho cuộc sống của mình.

3. Bạn không phải là một chiếc xe hơi. Nếu bạn gặp một người đàn ông muốn "test" khả năng lái xe của anh ta trên chiếc xe là bạn, hãy bảo anh ta tìm đến những đại lý bán xe. Nói lời từ biệt với anh ta và không cần phải luyến tiếc ngoái nhìn lại làm gì. 

4. Tâm hồn phụ nữ rất mong manh. Những gã trai đáng khinh biết nhưng từ chối việc tôn trọng sự thật quan trọng này. Họ sẽ chơi đùa với cảm xúc của phụ nữ mà không quan tâm hay rủ lòng thương hại. Do đó, là con gái, bạn cần biết cách bảo vệ trái tim bằng mọi giá trước những kẻ lạnh lùng và đáng khinh như thế.

5. Những người đàn ông tốt xứng đáng được đối xử như những người tốt. Trước những kẻ đê tiện, bạn cần phải "next" và thà sống cô đơn còn hơn.

6. Những gã trai đáng khinh coi tình dục như một môn thể thao mà phụ nữ là chiến lợi phẩm và đứa con sinh ra như một loại rác thừa. Không bao giờ cho phép bản thân trở thành mục đích của đối tượng này hoặc nơi gửi gắm tinh trùng của anh ta.

7. Người phụ nữ nào luôn giữ hận thù, cay đắng và không sẵn sàng tha thứ cho đàn ông là họ đang vô tình phá vỡ trái tim chính mình.

8. Lựa chọn người bạn đời sai đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải tự "bơi" trong những đau khổ. Và muốn thoát ra khỏi nó, không có cách nào khác bạn phải bắt đầu lại hành trình chọn bạn đời từ đầu. Người phụ nữ thông minh sẽ biết cách chọn bạn đời khôn ngoan nhất chỉ qua một lần lựa chọn.

9. Hãy chú ý đến lời khuyên chân thành của những người anh thân thiết và những người đàn ông đáng kính, đáng tin cậy quanh bạn. Nếu một chàng trai nào đó không phù hợp với bạn, chỉ cần thoải mái coi anh ta như một người bạn trai thông thường. Sẽ đến lúc tình yêu đích thực sẽ tìm đến bạn!.

10. Chàng trai bám váy mẹ sẽ mãi chỉ thuộc về một đối tượng mà thôi. Đó chính là mẹ của họ. Dù bạn có làm gì cũng không thay đổi được sự thật này. Do đó, vì lợi ích của bạn, hãy bỏ qua đối tượng này, để anh ta về với mẹ anh ta.

11. Nếu bạn không yêu bản thân, sẽ không người đàn ông nào có thể yêu được bạn, cho dù anh ta có là người bao dung, tốt bụng đến mức nào. 

12. Hầu hết phụ nữ đều cảm thấy vô cùng khó khăn trong việc lựa chọn bạn đời. Họ phải va vấp rất nhiều trước những hành động xấu của đàn ông như lừa dối, phản bội, chơi đùa... Muốn tránh khỏi điều này, cách duy nhất bạn phải làm là tìm hiểu, học hỏi kinh nghiệm để chọn được người bạn đời chuẩn nhất trước khi trái tim mình bị tổn thương quá nhiều bởi những điều đắng cay.

13. Bạn tự hỏi: "Nếu mình chuyển đến sống với chàng, chàng sẽ cưới mình chứ?". Câu trả lời sẽ là: "Không chắc chắn". Bạn đừng tin vào lời hứa hẹn của đàn ông khi họ "gạ" bạn sống thử hoặc lên giường. 


Nếu không tin sự thật này, có 2 phương án để bạn kiểm chứng: 1- Hãy hỏi bất kỳ người đàn ông đáng tin cậy nào quanh mình; 2- Tìm hiểu cuộc sống thực của những người phụ nữ đang sống thử.

14. Mùi hương có sức hút đặc biệt với đàn ông. Muốn thu hút họ, hãy biến mình thành một cô gái lúc nào cũng thơm hương. 


Ảnh minh họa.
15. Bạn không phải đàn ông nên bạn sẽ không thể đảm nhận vai trò của người cha, người thầy, người huấn luyện viên... của một chàng trai nào đó. Nếu bạn cảm thấy chàng trai mình quen biết thiếu đi sự nam tính, quyết đoán vốn có ở đàn ông, đừng ngần ngại việc chia tay với anh ta. Bởi chắc chắn anh ta sẽ không đảm bảo trách nhiệm trong tình yêu, mối quan hệ với bạn và sau này là trách nhiệm trong hôn nhân.

16. Nếu bạn không biết đến kiểu đàn ông "dị ứng" với phụ nữ, hãy dành thời gian bổ sung vào từ điển hiểu biết của mình. Vì lợi ích của bản thân, vì sự an toàn của cuộc đời bạn, hãy tránh xa kiểu đàn ông này bằng mọi giá.

17. Đừng bao giờ tự lừa dối chính mình! Gương mặt xinh đẹp, cơ thể quyến rũ, khả năng giường chiếu điêu luyện, kỹ năng nấu nướng khéo léo, vẻ nữ tính hay cá tính mạnh mẽ... sẽ không bao giờ là đủ để thay đổi một người đàn ông.

18. Nếu người bạn đời tiềm năng có 1 số biểu hiện như: hứa sẽ gọi cho bạn nhưng không gọi, lên lịch hẹn hò rồi hủy bỏ, thường xuyên trễ hẹn hoặc đùa cợt với xúc cảm của bạn... đó là những dấu hiệu cảnh báo rõ ràng rằng anh ta không tôn trọng bạn và không yêu bạn.

19. Điều căn bản trong cái tôi của một người đàn ông là mong muốn mang lại cho tất cả phụ nữ một tình yêu lành mạnh và nồng nhiệt. Nếu người đàn ông nào không có được điều này, đích thị anh ta thuộc kiểu đàn ông đáng khinh.

20. Nếu bạn chấp nhận yêu và lấy một người đàn ông đáng khinh, kẻ đê tiện, chơi bời, một gã trai hư, coi thường phụ nữ... bạn hoàn toàn không có quyền kêu than, khiếu nại với bất cứ ai khi cảm xúc của bạn bị tổn thương nghiêm trọng, khi bạn bỉ bỏ rơi, phải sinh con một mình, thậm chí bị đe dọa cả tính mạng... Hãy nhớ rằng, bạn có quyền tự do lựa chọn và đó là hậu quả của việc bạn đã chọn để ở bên họ.

21. Khi yêu, một chàng trai muốn hoặc đòi hỏi "chuyện ấy" với bạn, chẳng việc gì phải lo lắng chuyện: Anh ta có tôn trọng mình hay không? Sự tôn trọng không nằm ở hành động của bạn mà thuộc về bản chất anh ta là người đàn ông đáng khinh hay đáng trọng. 

22. Mong đợi một gã trai đáng khinh làm điều gì đó khiến bạn tôn trọng giống như hy vọng một con cá nhỏ sẽ không bị ăn tươi nuốt sống nếu thả nó ra giữa biển khơi mênh mông.

23. Bạn từng tự hỏi mình: "Tại sao anh ấy không gọi cho mình thường xuyên hơn? Tại sao anh không theo đuổi mình nhiệt tình hơn và tại sao anh không thể hiện tình yêu của mình?". Câu trả lời duy nhất là: "Anh ta không yêu bạn". Nếu bạn không đẩy anh ta ra khỏi cuộc sống của bạn nghĩa là bạn cho phép anh ta cản trở bạn đến với tình yêu đích thực.

24. Một số người đàn ông có thói quen đánh phụ nữ. Điều đó mang lại cho họ cảm giác quyền lực và mạnh mẽ. Nếu bạn tạo cơ hội cho người đàn ông nào đó đánh mình, bạn sẽ biến thành những bao cát hay chiếc thảm trải sàn bị chà đạp không thương tiếc. Điều quan trọng là bạn biết cách né tránh hoặc sớm phát hiện ra đối tượng này mà tìm cách thoát thân. 

25. Người phụ nữ sống phóng đãng, những ả gái hư hoàn toàn không xứng đáng với một người đàn ông đáng kính. Và thực tế là đàn ông tử tế không bao giờ chấp nhận đối tượng này.

26. Bạn không được sinh ra để lợi dụng, cho dù là lợi dụng về tình cảm, thể chất hay tài chính. Nếu người bạn hẹn hò là một kẻ lợi dụng, đừng lăn tăn gì nữa, cũng không cần phải thận trọng, điều bạn cần làm ngay lập tức là "đá" anh ta khỏi cuộc đời bạn. 

27. Khi một người đàn ông thực sự yêu bạn, anh ấy sẽ tôn trọng bạn từ lời nói, hành động hay bất cứ thứ gì thuộc về bạn. Nếu anh ta không có điều này, đừng lừa dối chính mình và không cho phép anh ta lừa gạt bạn. Sự thật là anh ta không yêu hoặc không quan tâm tới bạn.

28. Có một sự khác biệt lớn giữa tình dục và tình yêu. Hầu hết đàn ông biết rõ sự khác biệt này và tốt nhất, bạn hãy tìm hiểu về điều đó càng nhanh càng tốt. Nếu không, bạn sẽ có nguy cơ đối mặt với sự tổn thương trong một mối quan hệ hoặc gặp "tai nạn" trong cuộc hôn nhân của mình.

29. Một khi bạn đã đi quá giới hạn với người đàn ông không phải chồng bạn, có thể chồng bạn không thừa nhận nhưng thật lòng, anh ta đã đánh mất sự tôn trọng bạn ở một mức độ nào đó, cho dù bạn ăn năn, hối lỗi và sau đó sống tốt ra sao... Nếu không tin, hãy hỏi những người đàn ông tử tế hoặc những người phụ nữ đức hạnh, họ sẽ giúp bạn xác nhận sự thật này.

30. Với đàn ông, không có gì đẹp đẽ hơn, quyến rũ, hấp dẫn và gợi cảm hơn một người phụ nữ với tính cách nhẹ nhàng và tâm hồn luôn thư thái.
[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.