12 câu nói có thể thay đổi suy nghĩ của bạn

"Đừng tham gia cuộc chơi mà bạn không hiểu, cho dù bạn thấy những người khác kiếm được rất nhiều tiền từ nó".

"Nếu bạn có thể mơ ước một điều gì đó thì bạn cũng có thể làm được nó" - Walt Disney, đồng sáng lập Walt Disney


"Tính toán thời điểm khéo léo, sự kiên trì, và 10 năm cố gắng cuối cùng sẽ khiến bạn có vẻ như thành công chỉ sau một đêm"- Biz Stone đồng sáng lập Twitter.


" Nếu đằng nào bạn cũng phải nghĩ thì hãy nghĩ lớn hơn"- Donald trump, tỷ phú Mỹ.


"Mất 20 năm để gây dựng danh tiếng nhưng chỉ mất 5 phút để hủy hoại nó. Nếu ý thức được điều này, thì bạn sẽ làm khác đi"- Warren Buffett, CEO của Berkshine Hathaway.


" Nếu bạn không tự xây dựng giấc mơ của mình, ai đó sẽ thuê bạn và hiện thực hóa giấc mơ của họ" - Tony Gaskins, diễn giả nổi tiếng.


" Đừng tham gia cuộc chơi mà bạn không hiểu, cho dù bạn thấy những người khác kiếm được rất niều tiền từ nó"- Tony Hsieh, CEO của Zappos.


"Rủi ro lớn nhất chính là không dám chấp nhận rủi ro nào cả. Trong một thế giới luôn thay đổi chóng mặt, bạn sẽ cầm chắc thất bại nếu không dám mạo hiểm và không dám thay đổi: - Mark Zuckerberg, nhà sáng lập và CEO Facebook.


"Nếu anh chỉ nghĩ đến đồng tiền trước mắt mà không quan tâm đến sản phẩm của mình thì anh sẽ luôn sợ bị thất bại và nỗi sợ hãi đó sẽ cản trở việc kinh doanh", Henry Ford, nhà sáng lập công ty Ford Motor.


"Đừng lo lắng về thất bại, bạn chỉ cần đúng một lần"- Drew Houston, nhà sáng lập và CEO Dropbox.


"Sự sáng tạo phận biệt giữa người đi đầu và kẻ theo sau"- Steve Jobs, cựu CEO Apple.


"Tôi chọn người lười biếng để làm một công việc khó khăn, bởi vì họ sẽ cố gắng tìm cách đơn giản nhất thế để giải quyết vấn đề"- Bill Gates, nhà sáng lập Microsoft.

"Nhiều người chăm chỉ nhưng lại chọn sai việc cần làm. Chọn đúng việc còn quan trọng hơn nhiều so với làm việc chăm chỉ"- Caterina Fake, đồng sáng lập Flickr.
[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.