Hublot ra mắt đồng hồ vàng chống xước duy nhất trên thế giới

Để kỷ niệm tròn 10 năm ra đời của những chiếc đồng hồ “biểu tượng” Big Bang, thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới Hublot đã cho ra mắt phiên bản đồng hồ đặc biệt Big Bang Unico Full Magic Gold.

 
Big Bang Unico Full Magic Gold được làm từ hợp kim vàng ‘Magic Gold – vàng ma thuật’, là hợp kim vàng duy nhất trên thế giới được Hublot sản xuất, có khả năng chống xước (1,000 Vickers) và được cấp giấy chứng nhận là vàng 18k.

Ông Ricardo Guadalupe, CEO của Hublot cho biết “sự hợp nhất vật liệu là bí quyết của Hublot. 4 năm cách đây, Hublot đã tạo ra Magic Gold, một hợp kim vàng có khả năng chống xước duy nhất trên thế giới. Đến tận ngày nay, chúng tôi vẫn là thương hiệu độc quyền về hợp kim siêu việt này. Magic Gold có độ cứng xấp xỉ 1,000 Vickers, gấp hơn hai lần so với vàng 18 carat đạt chuẩn với độ cứng chỉ đạt 400 Vickers”.

Hợp kim Magic Gold được Hublot giới thiệu lần đầu vào tháng 11/2011 với sản phẩm là chiếc đồng hồ Hublot Magic Gold nằm trong bộ sưu tập giới hạn Big Bang Ferrari được ra mắt tại Baselworld 2012.


Hợp kim vàng được sử dụng trong phiên bản mới này là hỗn hợp của vàng 24 carat và vật liệu công nghệ cao. Các bộ phận của đồng hồ được làm từ chất liệu này phải được sản xuất theo một quy trình phức tạp.

Một loại bột boron carbide được đúc trong khuôn có hình dạng giống như các bộ phận hoàn thành của đồng hồ và được làm cứng tại nhiệt độ rất cao. Sau công đoạn này là đến quá trình sản xuất hợp kim vàng ma thuật “Magic Gold”.

Để sản xuất ra hợp kim vàng ma thuật, trước tiên các thợ chế tác đồng hồ của Hublot sử dụng hợp kim vàng 24k trộn với 3% vàng dạng lỏng nấu chảy dưới một áp suất cao, khí trơ và nhiệt độ cao. Đến khi hợp kim trộn này nóng chảy và lấp kín các lỗ gốm và tạo ra một sự “hợp nhất” hoàn hảo tuy hai mà một, lúc đó hợp kim vàng ma thuật được hình thành.


Hublot Magic Gold sẽ được sản xuất với số lượng có hạn gồm 250 chiếc và giá của chúng sẽ được tiết lộ tại Baselworld năm nay, cùng với lễ ra mắt chính thức.
Labels: ,
[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.