MẶC THẾ NÀO ĐỂ MỌI NGƯỜI ĐỀU “NGỨA MẮT”

Có những trang phục mà khi phái mạnh khoác lên mình, chỉ khiến các cô gái xung quanh phải lắc đầu ngán ngẩm.

Nếu bạn đã từng nhăn mặt nhíu mày trước không ít món đồ phục trang quái chiêu của phái nữ thì bạn cũng nên biết rằng, có không ít món đồ trong tủ quần áo của bạn cũng khiến họ chẳng thể hài lòng.
Thế giới thời trang của phái nam dù không đa dạng màu sắc độc đáo như phái nữ, thế nhưng cũng thừa đủ những lựa chọn khác nhau dành cho các quý ông mỗi ngày thức dậy. Chính sự đa dạng này nhiều lúc mang đến cho các quý ông quá nhiều lựa chọn đến độ khoác lên mình những bộ cánh thời thượng và có phần quá nổi bật khiến phái nữ nhíu mày, hay đơn giản chúng khiến cánh mày râu mất đi ấn tượng về phong cách giản đơn lịch lãm thường thấy trong mắt nửa còn lại của thế giới.

Quần tụt

Quần tụt chính là một trong những item được những anh chàng rapper lăng xê nhiệt tình cùng trang sức bản to sáng choang, giày hi-top, áo hoodie rộng… Mặc dù rất được ưa chuộng đối với những cậu thanh niên mới lớn hay những nghệ sĩ hip-hop thế giới, thế nhưng chiếc quần với phần cạp rộng có thể khiến bạn phô đến hơn nửa chiếc quần lót của mình với thiên hạ này lại nhận được những lượt dislike mạnh liệt từ các quý cô. Đơn giản, việc chứng kiến một người đàn ông mặc quần tụt chẳng khác nào bắt họ quay về thời trung học với lũ bạn nam choai choai cùng trường nghịch ngợm. Và rõ ràng, chẳng có cô gái nào muốn hẹn hò cùng một cậu nhóc thay vì một quý ông trưởng thành.




Quần quá bó

Những chiếc quần skinny bó sát thậm chí là thít chặt da thịt có vẻ đã từng được coi là một trong số những item của sự sexy, thời thượng. Chúng rất dễ phối kết hợp cùng những món đồ chunky đậm chất nam tính. Thế nhưng thay vì nhận được sự ủng hộ ưu ái từ phái nữ, món đồ này cũng bị phản đối nhiệt tình không kém gì chiếc quần tụt hầm hố kia.




Sự ác cảm này có lẽ đến bởi việc quần skinny rất kén người mặc. Nếu bạn quá gầy, nó biến đôi chân bạn thành 2 thanh củi khẳng khiu, còn nếu bạn béo? Chiếc quần sẽ tố cáo bắp chân ngấn mỡ mà bạn khổ sở muốn giấu đi. Hơn nữa, đàn ông diện quần skinny bó chẽn cũng có thể còn là một kẻ lập lờ giới tính và chau chuốt quá đáng.

Áo quá rộng

Mặc dù oversized là một xu hướng làm mưa làm gió khắp các hang cùng ngõ hẻm của thời trang trong những năm trở lại đây nhưng điều đó chẳng có nghĩa rằng phái nữ lại lấy làm vừa mắt với hình ảnh người đàn ông của mình suốt ngày chỉ chui trong chiếc áo rộng như chăn cỡ lớn. Họ lấy lý do rằng, những chiếc áo này biến người đàn ông của họ trở nên một gã luộm thuộm, lùng thùng từ đầu đến chân. Vô hình chung, những nét đẹp hình thể cũng bị xóa nhòa dưới lớp áo rộng.




Trang sức bản to

Đúng vậy, chúng ta đang nói đến những chiếc dây chuyền kim loại mắt xích cỡ bự, những đôi khuyên tai sáng choang hay những chiếc đồng hồ chiếm gần hết mu bàn tay…Những quý cô biết về thời trang và làn ranh giới mong manh giữa diện đồ và quá lố lại cực kì tinh ý. Họ không ưa những phụ kiện này vì đơn giản, chúng khiến người mặc trông như những tay trọc phú mới phất kệch cỡm không hơn không kém.






Quần quá dài

Đối với những anh chàng có chiều cao khiêm tốn, việc gặp phải những chiếc quần quá dài là chuyện dễ hiểu. Để khắc phục nhanh các chàng thường xắn ống quần cao hơn cho vừa với chiều cao của mình. Đấy là trong trường hợp bạn còn cẩn thận. Nhiều anh chàng còn để mặc gấu quần của mình lượt thượt xuống đất và tạo thành một hình ảnh rất khó coi. Phái nữ đánh giá đó là một hành động khinh xuất trong thời trang. Chính vậy, bạn nên bỏ thời gian đi cắt gấu quần cho vừa vặn thay vì cam lòng với chiếc quần dài quá khổ lúc nào cũng phải xắn ống.


Labels: ,
[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.