Aston Martin gia nhập thế giới du thuyền

Aston Martin luôn có những mẫu xe thiết kế đẹp nhất thế giới và không có gì ngạc nhiên khi mới đây Aston Martin lại ra mắt thế giới du thuyền bằng những mẫu du thuyền tuyệt đẹp.

Aston Martin đã hợp tác với hãng đóng du thuyền Quintessence Yachts để phát triển một dòng du thuyền mới. Trong khi sản phẩm thực tế chưa ra mắt, chúng ta có thể chiêm ngưỡng hình ảnh 3D của mẫu du thuyền Aston Martin đầu tiên có tên AM37.

Aston Martin sẽ đưa ra 2 mẫu du thuyền: Chiếc AM37 được xem là kiểu thuyền để nghỉ ngơi và thư giãn với tốc độ cao nhất chỉ 50 hải lý/giờ; trong khi chiếc AM37S là du thuyền thể thao thực sự với tốc độ 60 hải lý/giờ. Cả hai phiên bản sẽ sử dụng vật liệu nhẹ composite để có thể đạt khả năng “vận hành như những mẫu xe thể thao”.


Ngoài vẻ ngoài hào nhoáng, mẫu du thuyền của Aston Martin hứa hẹn có nội thất cực sang trọng và những công nghệ tân tiến nhất. Hệ thống điều khiển của du thuyền sẽ có tính năng điều khiển bằng giọng nói, hệ thống dẫn hướng với kiểu màn hình cảm ứng; hệ thống giải trí multi-media và hệ thống điều khiển từ xa cho các tính năng khác.



Katia Bassi, Giám đốc điều hành Aston Martin, nói: “Trong lịch sử 102 năm, Aston Martin đã làm ra những mẫu xe thể thao sang trọng mang tính biểu tượng vượt thời gian. Du thuyền của chúng tôi sẽ kết hợp giữa nét thiết kế cổ điển và những công nghệ tân tiến nhất. Những mẫu du thuyền đang được phát triển cùng Quintessence Yachts sẽ thể hiện cam kết về chất lượng đỉnh cao của Aston Martin trong mọi lãnh địa, cũng như phản ánh chính xác triết lý thương hiệu “Nghệ thuật Sống” của Aston Martin”.
Labels:
[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.