Chiếc bút Montblanc đặc biệt tưởng nhớ Luciano Pavarotti

Một lượng bút phiên bản giới hạn đến từ thương hiệu bút máy cao cấp từ Đức, Montblanc, sẽ được sản xuất nhằm tôn vinh những cá nhân có cống hiến xuất sắc nhất trong lĩnh vực văn hóa-nghệ thuật trong suốt thế kỷ qua.

Đây là sự kiện thường niên do nhãn hiệu sản xuất bút cao cấp Montblanctổ chức kể từ năm 1992. Sự kiện này được tổ chức nhằm tôn vinh những cá nhân xuất sắc đã có những cống hiến to lớn trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật. Năm nay,người được vinh dự nhận giải thưởng trong buổi lễ vinh danh lần này là nam danh ca Luciano Pavarotti (1935-2007).



Khi còn sống, Luciano Pavarotti trở thành một huyền thoại và là một biểu tượng cho dòng nhạc opera lúc bấy giờ và được ví như "vầng mặt trời" của nền âm nhạc nước Ý. Trong suốt hơn nửa thế kỷ, ông đã chinh phục trái tim hàng triệu người yêu âm nhạc trên khắp thế giới bằng chất giọng đặc biệt của mình, trở thành siêu sao opera đầu tiên, cũng là một trong 3 giọng tenor (giọng nam cao) nổi tiếng nhất thế giới.


Lấy cảm hứng từ cuộc đời và sự nghiệp của những nhân vật được tôn vinh, những chiếc bút Montblanc Patron of Art phiên bản giới hạn luôn được thiết kế mô phỏng cuộc đời và phong cách của họ. Theo đó, chiếc bút máy Montblanc Patron of Art Luciano Pavarotti phiên bản giới hạn 4810 lần này có phần thân bút sơn đen và được gia công bằng chất liệu đặc biệt giúp chiếc bút trở nên bóng loáng và chống trầy xước.



Phần  nắp màu trắng, mô phỏng trang phục mà Luciano vẫn thường mặc trong hầu hết các buổi biểu diễn của ông: bộ tuxedo đen và áo sơ mi trắng, cùng chiếc cà vạt trắng to bản. Phần cán bút được sơn trang trí bằng họa tiết màu đỏ và nhựa cabochon màu xanh ngọc giống như chiếc áo Hawaii mà ông vẫn thường mặc khi không biểu diễn.



Cái bút được  vàng có hình dáng khá đặc biệt phỏng theo hình dạng của chiếc khăn mà Luciano vô cùng yêu thích. Bên cạnh đó, 5 vòng mạ vàng trang trí ở nắp bút tượng trưng cho 5 vở opera nổi tiếng đã mang lại danh tiếng cho ông: “Turandot”, “La Bohème”, “Regoletto”, “Un ballo in maschera” và “L’ eliser d’ amore”. Nhà sản xuất cho biết loại bút Luciano Pavarotti phiên bản 4810 này sẽ được bán trên toàn thế giới với số lượng 4810 chiếc.
Labels:
[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.