Polo Ralph Lauren ra mắt thương hiệu cà phê The Ralph tại New York

Vừa qua, Ralph Lauren đã tạo ra cho mình một thương hiệu cà phê hoàn toàn riêng biệt - Ralph’s Coffee - đánh dấu bằng việc cho ra mắt một quán cà phê vô cùng bắt mắt nằm ngay tại tầng hai của cửa hàng trưng bày thương hiệu thời trang Polo ở New York.

Quán cà phê mang thương hiệu “ Ralph "

Được biết đến là một loại sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày, cà phê đang ngày càng tăng tần suất thâm nhập của mình đến với thế giới thời trang. Tuy nhiên, việc một thương hiệu thời trang nổi tiếng cho ra mắt một dòng cà phê mang tên của mình có lẽ là điều mà hiếm có nhà quản lí nào nghĩ đến. Thực tế, thương hiệu Ralph’s Coffee đang được sản xuất và đóng gói bởi Philadelphia dựa trên công thức của La Colombe Coffee, nhưng ý đồ mà the Ralph’s muốn mang tới đó là việc sử dụng những chiếc xe tải cổ điển mang thương hiệu đi đến mọi nơi và xa hơn là không chỉ có cà phê mà còn có cả quần áo và phụ kiện cũng được kinh doanh theo hướng này.

Chiếc xe tải cổ điển mang Ralph đi khắp nơi

Công ty rất hạn chế khi tiết lộ thông tin về thương hiệu riêng của mình ngoài một vài chi tiết được biết thông qua các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, quán cà phê ngụ tại tầng 2 số 711 Fifth Avenue hiện đang bày bán đầy đủ các loại từ cà phê đậm đặc, các loại thức uống có hương vị từ cà phê, trà, đồ uống đóng chai, bánh ngọt, bánh mì...cho đến Ralph’s Coffee được đóng gói sẵn cho những ai muốn mua làm quà tặng hay mang về nhà.

“Mùi vị thanh đạm của cà phê luôn gợi lên cho tôi rất nhiều kỷ niệm, đơn giản đó là những khoảng thời gian mà tôi dành riêng cho gia đình, bạn bè và những người tôi yêu.” Ralph Lauren đã chia sẻ trên website công ty. “Tôi muốn phát triển việc kinh doanh dựa trên tinh thần đó - tạo ra một nơi mà mọi người có thể cùng nhau thưởng thức cà phê, cùng nhau tạm nghỉ ngơi sau những phút giây bận rộn.”

Quán còn có những món ăn nhẹ, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách

Được thiết lập dựa trên khu vực bán quần áo đã có sẵn từ trước, quán cà phê Ralph cũng được bài trí trên sàn nhà màu trắng, tường lát gạch đá trắng, bàn đá cẩm thạch và ghế theo phong cách ở những quán rượu cổ.

Không gian rộng rãi cho nhóm đông người

Nguồn: dailycoffeenews.com




Labels: , ,
[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.