Nam tính với đồng hồ Gold Marine Diver của Ulysse Nardin

Được thiết kế với nhiều yếu tố lấy cảm hứng từ biển, phiên bản mới của Ulysse Nardin có phần mặt đồng hồ được trang trí với hoa văn của những con sóng biển nhấp nhô, cùng hình ảnh nhổ neo ở vị trí 2h00.



Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới của Thụy Sĩ Ulysse Nardin vừa cho ra mắt phiên bản đồng hồ Gold Marine Diver dành riêng cho phái mạnh. Không chỉ mang phong cách thể thao, khỏe khoắn, Gold Marine Diver còn rất thanh lịch, phù hợp với những quý ông sành điệu trong mọi dịp.



Gold Marine Diver có thời gian dự trữ năng lượng lên đến 42 giờ đồng hồ. Được thiết kế với nhiều yếu tố lấy cảm hứng từ biển, phiên bản mới của Ulysse Nardin có phần mặt đồng hồ được trang trí với hoa văn của những con sóng biển nhấp nhô, cùng hình ảnh nhổ neo ở vị trí 2h00. Thông số ngày được hiển thị ở vị trí 6h00 và chỉ số năng lượng được đặt tại vị trí 12h00.



Bên cạnh đó, với đường kính mặt đồng hồ là 44 mm và được trang trí với 18 carat vàng, đồng hồ cao cấp với phần dây đeo làm bằng cao su là một sự lựa chọn tuyệt vời cho thợ lặn, với khả năng chịu nước ở độ sâu dưới 300 mét. Đặc biệt, kim giờ và kim phút được phủ một lớp phát quang màu trắng và được thiết kế với màu đỏ tươi sáng, giúp các thợ lặn có thể nhìn rõ ở những vùng thiếu ánh sáng.



Lê Hoa
Labels:
[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.