Ấn tượng với đồng hồ Oktopus Moon Carbon giá hơn 400 triệu đồng

Oktopus Moon Carbon là sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại và nghệ thuật sử dụng chất liệu. Các nhà chế tác đồng hồ đã phải mất 2 năm để nghiên cứu và chế tác ra sản phẩm tuyệt vời này. Đáng chú ý nhất là quy trình nén sợi carbon thành hình dạng mong muốn..



Linde Werdelin là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới với những chiếc đồng hồ cao cấp luôn được thiết kế với phong cách phá cách, phá vỡ khuôn mẫu và luôn đi đầu trong việc sáng tạo ra những phiên bản đồng hồ độc và lạ. Oktopus Moon Carbon là phiên bản đồng hồ mới nhất và nó là minh chứng cho phong cách phá cách của Linde Werdelin.



Oktopus Moon Carbon là sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại và nghệ thuật sử dụng chất liệu. Các nhà chế tác đồng hồ đã phải mất 2 năm để nghiên cứu và chế tác ra sản phẩm tuyệt vời này. Đáng chú ý nhất là quy trình nén sợi carbon thành hình dạng mong muốn, cùng công nghệ 3DTP™, mang lại một vẻ đẹp tuyệt mỹ cho Oktopus Moon Carbon.



Với đường kính 44mm, Oktopus Moon Carbon được các nhà chế tác điêu khắc công phu từ nhiều lớp carbon và bên ngoài vỏ đồng hồ được tráng một lớp tinh thể sapphire AR. Được trang trí một vương miện làm từ 18 carat vàng hồng, đồng hồ có phần gờ lắp kính được làm bằng gốm đen với titan. Chiếc đồng hồ này có khả năng chịu nước ở độ sâu tới 300 mét. Ở độ sâu 300 mét, bạn sẽ phải gặp những con quái vật biển, và để cho tương xứng với những con quái vật biển vô cung hung dữ, phần vỏ đồng hồ được các nghệ nhân trang trí với 3 lớp bạch tuộc và được khắc số thứ tự trong bộ sưu tập giới hạn gồm 59 chiếc đồng hồ này.



Bộ phận hoạt động là bộ cỡ Thụy Sĩ tự động với 23 viên ngọc, tốc độ 28.800 VPH và thời gian dự trữ năng lượng lến đến 44 giờ đồng hồ. Phần dây đeo được làm từ cao su tự nhiện có màu nâu đen của socola. Mỗi chiếc đồng hồ cao cấp này trị giá 19.700 USD (hơn 400 triệu đồng).



Lê Hoa
Labels: ,
[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.