10 bí mật mọi cô gái phải "thuộc lòng" về bạn trai

Có một ẩn số chung về những người bạn trai mà bạn nên tìm hiểu, nắm rõ để mối quan hệ của mình suôn sẻ, tốt đẹp hơn.

Chàng thích chiếm hữu

Một trong những bí mật quan trọng bạn cần biết rõ về người đàn ông mình trao gửi tình cảm đó là anh ta luôn thích chiếm hữu. Khi hai người đã chính thức yêu nhau, lúc nào anh ta cũng muốn chứng tỏ với người ngoài biết bạn thuộc quyền sở hữu của anh ấy. Đặc biệt trước mặt những người đàn ông khác, ngay cả khi đó là người bạn thân thiết của bạn. 

Kéo theo đặc tính này, đôi khi anh ta hay tỏ ra cực đoan, cấm đoán bạn làm việc này việc kia bởi trong suy nghĩ của người yêu, bạn là sở hữu của chàng nên chàng có quyền điều khiển bạn theo ý mình. 

Lãng mạn không phải là bản chất của chàng

Là người yêu, bạn cần nắm rõ bí mật này về chàng của mình. Thực tế là bản chất đa số đàn ông đều không lãng mạn, họ tỏ ra lãng mạn chỉ để chiều lòng bạn gái mà thôi. Vì vậy, đừng mong đợi người mình yêu lúc nào cũng mang lại cho bạn những điều vô cùng ngọt ngào, bất ngờ như phim ảnh. Thậm chí, nếu bị đòi hỏi, nhiều chàng còn dễ dàng nổi cáu. 

Có thể không nói ra song theo suy nghĩ của nam giới, sự lãng mạn là điều phù phiếm và nó chỉ thích hợp với một vài thời điểm của tình yêu. Họ muốn thể hiện tình cảm với bạn bằng nhiều cách khác nhau (trong đó chủ yếu là hành động) hơn những cử chỉ lãng mạn. 

Chàng ghét những cô nàng õng ẹo

Hầu như chàng trai nào cũng ghét các cô gái luôn ra vẻ mình là một nữ hoàng xinh đẹp, có quyền õng ẹo, nũng nịu người khác, hay phản ứng thái quá và ứng xử thiếu chín chắn. Nếu bạn không muốn bị chàng biến từ yêu thành ghét thì ngay lập tức hãy sống thực tế hơn. 

Thật sai lầm khi con gái cho rằng vẻ thơ ngây sẽ dễ làm tan chảy trái tim các chàng trai. Trái lại, khi đã là người yêu, càng tỏ ra non nớt, yểu điệu, đòi hỏi, chàng càng dễ chán ngán bạn. 

.

Chàng yêu người con gái biết chịu trách nhiệm

Đây là một bí mật mà bạn cần nắm rõ về chàng trai của mình. Người yêu bạn nói riêng và đàn ông nói chung đặc biệt đánh giá cao những cô gái biết chịu trách nhiệm trước mọi hành động, lời nói của mình. Cho dù là chịu trách nhiệm tại nơi làm việc, trong phòng bếp hay khi lên giường, chàng sẽ đặc biệt yêu mến và tôn trọng bạn nếu bạn luôn thể hiện sự tự tin, niềm say mê và khả năng làm chủ bất cứ việc gì mình làm.

Nếu yêu thật lòng, chàng đào hoa đến mấy cũng tìm cách trở về bên bạn

Đây là một trong những bí mật thú vị về đàn ông mà có thể nhiều cô gái không tin nhưng đó lại là sự thật. Nếu bạn yêu phải một anh chàng đào hoa, bạn cũng không cần phải lo lắng về sự đào hoa đó bởi một khi đã yêu thật lòng, dù có liếc mắt đưa tình hay được nhiều cô gái "xin chết" nhưng cuối cùng, anh ta vẫn tìm cách trở về bên bạn. 

Vậy nên, điều quan trọng nhất trong tình yêu là khẳng định được tình yêu của nửa kia dành cho mình cho chân thành hay không, còn anh ấy là người đẹp trai, hào hoa cũng không quá đáng ngại. 

Chàng ghét nói về người cũ

Dẫu đó là người yêu cũ của bạn hay người tình cũ của chàng thì nhìn chung, các chàng đều ghét nói về những đối tượng trong quá khứ. 

Đây là một trong những bí mật và cũng là đặc trưng tính cách của hầu hết các chàng trai khi yêu mà các cô gái cần phải nắm được. Thông thường, họ sẽ thích nghĩ về tương lai với các dự định, kế hoạch, ước mơ hơn thay vì hoài niệm về quá khứ, dù quá khứ đó có tươi đẹp, ngập tràn hạnh phúc. 

Chàng trai nào cũng không ưa bạn gái gắt gỏng

Trong khi con gái nghĩ rằng họ phàn nàn, gắt gỏng, càu nhàu chỉ vì muốn được chiều chuộng một chút, mong muốn bạn trai sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt hơn, nhưng tất cả đàn ông đều ghét cay ghét đắng cảm giác phải ngồi chịu trận trong tiếng gắt gỏng của bạn gái. 

Dù không phải là điều mới mẻ nhưng tất cả các cô gái cần phải đặc biệt lưu tâm điều này ở bạn trai mình để tránh gặp phải rắc rối khi liên tục càu nhàu, gắt gỏng với bạn trai từ những việc nhỏ nhặt nhất.

Các chàng luôn bày tỏ thẳng thắn cảm giác của mình

Khi bạn trai không thích bạn làm điều gì đó, cách ứng xử của anh ta sẽ là nói thẳng điều đó với bạn. Đó là đặc trưng tính cách, cũng là thói quen của đa số đàn ông. 

Anh ta sẽ không để tâm đến việc có làm mất lòng bạn hay không mà luôn nói thẳng vào vấn đề để kết thúc vấn đề một cách nhanh nhất. 

Chính vì đặc trưng này mà bạn chớ nên sốc khi bị người yêu thẳng thắn chê bai một vấn đề nào đó. Những gì anh ta nói ra với bạn là cảm nhận xuất phát từ trái tim. Và mục đích của việc nói ra đó là cho bạn thấy suy nghĩ của bản thân và mong muốn bạn không lặp lại điều đó nữa. 

Chàng khó chịu nếu các món đồ yêu quý của mình bị chạm tới

Những món đồ gắn liền với bạn trai của bạn như chiếc xe làm phương tiện đi lại, chiếc iphone anh ấy nâng niu hay người bạn giải trí bất ly thân - ipod... đều là những món đồ anh ta vô cùng yêu quý, nâng niu. Nó gắn bó với người yêu bạn chẳng khác nào những người bạn thân thiết, thế nên chàng sẽ ghét bất cứ ai làm ảnh hưởng đến chúng. Cho dù đó có là bạn gái thì chàng cũng chẳng mấy dễ chịu khi những "người bạn" của mình bị "thương". 

Là bạn gái của chàng, bạn cần biết điều này để tránh động đến các món đồ mà chàng yêu quý, cũng đừng ghen tị nếu đi đâu chàng cũng kè kè chúng thay vì "dính" lấy bạn. 

Bạn trai bạn thường xuyên tưởng tượng

Bạn sẽ hiểu rõ hơn và nhận ra sự thật này ở bạn trai mình khi bạn chính thức kết hôn với anh ta. Đa số đàn ông đều bí mật tưởng tượng về rất nhiều thứ như: về các cô gái khác, về chuyện chăn gối, về thân hình quyến rũ của bạn đằng sau bộ cánh sexy... và họ mong phụ nữ có thể hiện thực hóa những tưởng tượng ấy của họ.

Đừng nghĩ rằng tưởng tượng nghĩa là đàn ông có đầu óc đen tối. Các chuyên gia tâm lý cho biết đó là bản tính tự nhiên của nửa kia thế giới, tương tự như việc họ là những sinh vật trực quan dễ bị thu hút bởi cái đẹp.
[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.