NỒNG NÀN NƯỚC HOA MÙA THU

Mùa Thu dịu dàng cũng cần ở bạn sự tinh tế nhất định khi lựa chọn làn hương cho mình.


Nước hoa đang dần trở thành một phần không thể thiếu của bất kì chàng trai nào. Nó như một sự khẳng định bản thân đầy ngọt ngào, một dấu ấn khó cưỡng mà ai cũng muốn sở hữu cho riêng mình. Tuy nhiên, giống như trang phục, nước hoa là thứ bạn cần thay đổi để có thể phù hợp với thời tiết. Cũng chính vì lý do đó nên hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn 6 loại nước hoa tuyệt hảo để sử dụng khi tiết trời dần chuyển từ sức nóng mùa hè sang khí hậu mát mẻ của mùa thu.






Odin 06 Amanu

Ra đời năm 2011, Odin 06 Amanu đã tiếp bước 01 Nomad, 02 Owari, 03 Century và 04 Petrana trở thành một trong những loại nước hoa đặc trưng cho dòng sản phẩm unisex của hãng. Loại nước hoa này ra đời với mục tiêu là những khách hàng ưa thích những loại nước hoa với mùi hương truyền thống nhưng vẫn phảng phất chút gì đó hiện đại.

Nồng nàn nước hoa mùa Thu  1
Với cảm hứng được lấy từ những hương vị của Thổ Nhĩ Kì và Địa Trung Hải, mùi hương của Odin 06 Amanu sẽ khiến bạn liên tưởng tới sự tươi mới đầy sức sống của đất. Xen giữa đó là làn hương nhẹ nhàng của hoa nhài quyện cùng lá tuyết tùng mộc mạc và sự ấm áp. Sự xuất hiện nhựa thông còn khiến Odin 06 Amanu có những lớp hương gần gũi và đầy mê hoặc. Chắc hẳn đó cũng là lý do khiến Odin 06 Amanu trở thành sản phẩm tiêu biểu của hãng và là một trong những mùi hương nên có của bất cứ chàng trai nào trong mùa thu này.

Giá của một lọ Odin 06 Amanu khoảng 2.5 triệu VNĐ. 

Le Labo Santal 33

Với nhiều lớp hương quyện lại dựa trên mùi hương chính lấy từ các loại gỗ khiến bất cứ ai cũng cảm thấy ấm nóng hơn nhiều trong tiết trời dần se lạnh. 

Một lớp hương ban đầu tạo nên từ sự kết hợp của gỗ đàn hương, tuyết tùng, nhưa thông cùng bạch đậu khấu tạo nên cảm giác ấm áp kết hợp cùng chút gì đó thoang thoảng, nhẹ nhàng của hương violet và iris khiến loại nước hoa này trở thành lựa chọn vô cùng phù hợp trong tiết trời mùa thu. Ngoài ra, bạn cũng sẽ cảm thấy có gì đó thân quen mỗi khi sử dụng loại nước hoa này bởi mùi da thuộc cùng chút gì đó từ mùi hương của gỗ làm giấy.

Giá của một lọ Le Labo Santal 33 vào khoảng 2.9 triệu VNĐ. 

Nồng nàn nước hoa mùa Thu  2
Armani Code Sport

Ra đời vào tháng 6 năm 2011, Armani Code Sport có thể được ví như một liều adrenaline mang tới sự quyến rũ, tươi mát và phấn khích cùng lúc cho bất kì chàng trai nào. Armani Code Sport được tạo nên với sự sảng khoái, năng động từ sự kết hợp từ tông mùi của những loại quả chua như cam, chanh, quýt, hay cái the mát của bạc hà cùng mùi hương có phần hơi nồng từ hổ phách xám, gừng và cỏ vetiver.

Giá của một lọ Armani Code Sport vào khoảng 1.5 triệu VNĐ.

Nồng nàn nước hoa mùa Thu  3
HUNTER by MCMC

Hunter là một sản phẩm nằm trong bộ sưu tập stories collection của MCMC. Khi tìm cảm hứng để cho rời đời sản phẩm tuyệt hảo này, nhà chế tác nước hoa đã dựa vào kí ý thời thơi ấu với người bạn thân tên Hunter. Dùng Hunter, các chàng trai sẽ khoác lên trên mình một bộ trang phục hương thơm với mùi ngọt nhẹ của vani, chút hương khá đậm và nồng nàn của nhựa thông và lá thuốc lá. Vâng, sự khác biệt của Hunter là ở đây, lá cây thuốc lá tươi có mùi hương khác hoàn toàn với mùi thuốc lá thông thường, nó sẽ khiến bạn mới mẻ và nam tính hơn nhiều.

Giá của một lọ Hunter by MCMC vào khoảng 2 triệu VNĐ.

Nồng nàn nước hoa mùa Thu  4
Jo Malone Cologne Intense Dark Amber & Ginger Lily

Vâng, mới nghe tên có thể bạn sẽ nghĩ đây là loại nước hoa của nữ giới tại sao lại mang vào đây? Đúng vậy, Dark Amber and Ginger Lily lúc đầu ra đời là để dành cho nữ giới khi ra đời dựa trên những mùi hương chính là sự kết hợp của hoa nhài, lan, huệ và hoa hồng. Tuy nhiên, loại nước hoa này cũng mang trong mình mùi hương gỗ đầy sự sang trọng và nam tính của hổ phách đen. Không chỉ có vậy, Dark Amber & Ginger Lily cũng được tạo nên với mùi gừng giúp lưu lại sự nam tính đó trên làn da bạn.

Bạn sẽ cần khoảng 2.8 triệu VNĐ để có một lọ Jo Malone này.

Nồng nàn nước hoa mùa Thu  5
Yves Saint Laurent L'Homme Libre

Ra mắt năm 2011, L’Homme Libre là một biến thể mới của dòng nước hoa L’Homme của Saint Laurent ra đời từ năm 2006. Với sự kết hợp của những mùi hương khá lạ và nồng nàn như cam bergamot, hạt tiêu hồng cùng hoắc hương, L’Homme Libre là lựa chọn hoàn hảo cho những gã lịch lãm, tay chơi và có sức cuốn hút tràn ngập trong mỗi bước đi của mình. 

Một lọ YSL L'Homme Libre vào khoảng 1.7 triệu VNĐ. 

Nồng nàn nước hoa mùa Thu  6
[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.