NHỮNG VẺ ĐẸP KHÔNG MÙA CỦA HOLLYWOOD

Họ không chỉ là những người phụ nữ tài năng mà còn sở hữu sắc đẹp thách thức thời gian.


Nhiều mỹ nhân ngoài tứ tuần của Hollywood vẫn khiến người ta không thể rời mắt bởi vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ và duyên dáng lạ thường. Hãy cùng điểm mặt những ngôi sao sáng, là ví dụ điển hình cho câu nói "gừng càng già càng cay" vì vẻ đẹp thách thức thời gian của họ.










Monica Bellucci

Năm nay đã bước sang tuổi 48, nhưng nữ diễn viên của series phim Ma Trận đình đám một thời vẫn là gương mặt không thể thay thế của Dolce & Gabbana, thương hiệu thời trang hàng đầu của nước Ý. Nước da trắng sáng, mái tóc dài đen óng, ánh mắt ngây thơ, thân hình đẫy đà và gợi tình, vẻ đẹp của Monica dường như là một chuẩn mực của nước Ý, chuẩn mực của mọi phụ nữ.

Những vẻ đẹp không mùa của Hollywood 1

Những vẻ đẹp không mùa của Hollywood 2

Những vẻ đẹp không mùa của Hollywood 3

Những vẻ đẹp không mùa của Hollywood 4
Carla Bruni

Không chỉ nổi tiếng vì là cựu phu nhân của Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy, Carla Bruni còn được mến mộ bởi vẻ đẹp cổ điển, sang trọng cùng giọng ca vô cùng ấm áp của mình. Khởi nghiệp là một người mẫu trong chiến dịch quảng cáo quần jeans của Guess, đến thập niên 1990, Bruni có tên trong danh sách 20 người mẫu thời trang đắt giá nhất. 

Cho đến nay, khi đã sắp bước vào tuổi 46, Carla Bruni vẫn luôn khiến người ta phải ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp cổ điển, sang trọng, thanh lịch, đôi khi gần gũi, nhưng vẫn không hề kém đi vẻ quyến rũ. 

Những vẻ đẹp không mùa của Hollywood 5

Những vẻ đẹp không mùa của Hollywood 6

Những vẻ đẹp không mùa của Hollywood 7

Những vẻ đẹp không mùa của Hollywood 8
Dita Von Tesse

Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng không thể phủ nhận Dita Von Teese là một trong những đại diện tiêu biểu và có sức ảnh hưởng nhất hiện nay của loại hình múa thoát y trên thế giới. Dù xuất hiện trong bất kỳ hoàn cảnh nào, dưới ánh đèn sân khấu lộng lẫy, trên thảm đỏ danh giá hay giữa đời thường bình dị, Dita Von Teese vẫn thể hiện được sức hấp dẫn khó tả. Từ các câu lạc bộ tại Paris, Berlin cho đến Las Vesgas, khán giả luôn rất khó khăn mới sở hữu được một tấm vé vào cửa bởi chúng gần như bốc hơi ngay lập tức sau khi được phát hành, đủ để thấy sức hấp dẫn của Dita von Teese đã lan tỏa ra toàn thế giới.

Những vẻ đẹp không mùa của Hollywood 9

Những vẻ đẹp không mùa của Hollywood 10

Những vẻ đẹp không mùa của Hollywood 11

Những vẻ đẹp không mùa của Hollywood 12
Gwyneth Paltrow

Mới đây, nữ diễn viên Gwyneth Paltrow được tạp chí People bình chọn là Người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2013. Nữ diễn viên từng tâm sự cô cảm thấy mình đẹp nhất khi ở cạnh gia đình. “Khi loanh quanh trong nhà, tôi thường mặc jeans, áo thun và không hề trang điểm” - Paltrow nói. Không sở hữu thân hình nóng bỏng nhưng Gwyneth Paltrow lại gây ấn tượng bởi vóc dáng và phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng. Mặc dù đã 40 tuổi nhưng cô vẫn trẻ trung và đầy sức sống.

Những vẻ đẹp không mùa của Hollywood 13

Những vẻ đẹp không mùa của Hollywood 14

Những vẻ đẹp không mùa của Hollywood 15
Jennifer Lopez

Một sự thật có lẽ sẽ làm nhiều người phải ngạc nhiên là Jennifer Lopez sắp chính thức bước sang tuổi 44 vào cuối tháng này. Tuy đã U50 nhưng cô sở hữu một vẻ đẹp khỏe mạnh và tươi trẻ cùng thân hình bốc lửa. Không chỉ nhan sắc, niềm đam mê âm nhạc và cả hạnh phúc gia đình trong J.Lo cũng mặn mà hơn theo năm tháng khi sát cánh bên cô luôn có tình trẻ Casper Smart và hai nhóc tì đáng yêu.

Những vẻ đẹp không mùa của Hollywood 16

Những vẻ đẹp không mùa của Hollywood 17

Những vẻ đẹp không mùa của Hollywood 18
Angelina Jolie

Angelina có một vẻ đẹp tự nhiên đầy cá tính. Cô có đôi mắt của một nữ thần, đôi môi gợi cảm, một chiếc mũi đẹp, hai gò má kiêu sa... 
Điều đặc biệt ở đây là tất cả những nét đẹp riêng đó trên khuôn mặt Angelina lại được kết hợp cực kỳ hài hòa, tạo nên một vẻ đẹp tổng thể, toàn diện hiếm thấy.

Vừa qua, mỹ nhân 38 tuổi đã có một quyết định gây sốc khi làm phẫu thuật cắt bỏ bầu ngực để ngăn ngừa ung thư. Angelina cho biết cô không cảm thấy mình mất đi vẻ nữ tính sau phẫu thuật và hành động của cô được cả người chồng Brad Pitt lẫn rất nhiều ngôi sao, người hâm mộ thế giới tôn vinh, cảm phục.

Những vẻ đẹp không mùa của Hollywood 19

Những vẻ đẹp không mùa của Hollywood 20

Những vẻ đẹp không mùa của Hollywood 21
Gwen Stefani

Là một ca sĩ, nhạc sĩ kiêm diễn viên cô nàng đa tài này đang rất thành công trên con đường sự nghiệp cũng như cuộc sống hôn nhân. Gwen luôn được nhắc tới với phong cách thời trang táo bạo, cuồng nhiệt và có một chút gì đó nổi loạn trong tất cả các clip nhạc, show diễn mà cô thể hiện. Ở tuổi 43, Gwen Stefani vẫn là một trong những người nổi tiếng mang vẻ đẹp gợi cảm khiến giới mày râu nghiêng ngả. 

Những vẻ đẹp không mùa của Hollywood 22

Những vẻ đẹp không mùa của Hollywood 23

Những vẻ đẹp không mùa của Hollywood 24

Những vẻ đẹp không mùa của Hollywood 25
Labels: ,
[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.