KHÁM PHÁ BÍ QUYẾT ĂN UỐNG CỦA DJOKOVIC

Chắc hẳn bạn đã nghe nói đến Novak Djokovic - tay vợt hàng đầu thế giới. Một số tiết lộ về chế độ ăn uống của tay vợt cừ khôi này sẽ khiến bạn ngạc nhiên!


Những người chiến thắng không được sinh ra từ hư không. Họ nhận thấy yếu điểm, cố gắng sửa chữa và làm nên lịch sử. Điều này quả đúng với Novak Djokovic - tay vợt hàng đầu với chế độ ăn uống đặc biệt của mình.

Có thể Novak Djokovic là một ngôi sao truyền cảm hứng cho bạn. Chế độ giữ dáng thực sự có vai trò quan trọng trong mọi chiến thắng của anh. Sau đây là một số tiết lộ về chế độ ăn uống kỳ lạ của tay vợt hàng đầu này.




Mật ong

Khám phá bí quyết ăn uống của Djokovic 1

Djokovic tiết lộ, một trong những nỗi ám ảnh của anh chính là mật ong manuka từ New Zealand. Loại mật ong ngon và đắt đỏ này được lấy từ những con ong ăn thức ăn từ cây manuka của New Zealand. “Điều đầu tiên tôi làm khi ra khỏi giường là uống một ly nước mát... Điều thứ hai tôi làm thực sự có thể khiến bạn ngạc nhiên là: Tôi ăn hai muỗng mật ong mỗi ngày”. Thậm chí, Djokovic còn ăn mật ong trong mỗi trận đấu.

Cắt bỏ thức ăn chứa carbohydrat

Khám phá bí quyết ăn uống của Djokovic 2

Các chuyên gia dinh dưỡng của Djoko đã phát hiện ra rằng, cơ thể anh dị ứng với gluten. Điều này có nghĩa anh phải cắt bỏ hầu hết các thực phẩm đã xử lý carbohydrat như mì ống, bánh pizza, bia, bánh mì, ngô - tất cả đều chứa gluten. Thực tế là có rất nhiều ý tưởng cho rằng, tăng carbohydrat cần thiết cho độ bền thể thao!

Bơ và đồ uống

Khám phá bí quyết ăn uống của Djokovic 3

Một vài bài báo trên thư Wall Street Journal đã cho chúng ta cái nhìn sâu sắc về chế độ sinh hoạt điển hình của Djoko. “Bắt đầu bằng cách uống nước ấm suốt ngày cũng như bổ sung thêm protein từ đậu. Loại bỏ sữa và rượu trong suốt giải đấu. Ăn nhiều quả bơ, bơ hạt điều và rất ít đường.
 
Từ bỏ cà phê, thức uống có cồn, ga trước trận đấu. Đảm bảo ngủ đủ 7 - 8 tiếng mỗi đêm, thiền và thực hiện nhiều động tác yoga và thái cực quyền, uống bổ sung melatonin, treo mình lên như một cái máy phản hồi sinh học để đo mức độ căng thẳng của bạn. Khi rảnh rỗi, sẽ ghi lại nhật ký sinh hoạt. Cảm thấy tự do, thoải mái thư giãn với một tách trà cam thảo ấm áp mỗi ngày”.
Labels:
[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.