DẬY SỚM MỚI LÀ KHÔN!

Ngủ sớm, dậy sớm là cách khiến bạn khỏe mạnh, giàu có cũng như khôn ngoan hơn!


Có thời gian cho những bài tập cá nhân



Dậy sớm mới là khôn! 1


Dậy sớm giúp bạn có thêm thời gian để tập luyện. Bạn có thể dễ dàng chạy bộ, bơi một vài vòng, tập yoga hoặc thậm chí có thể vào phòng tập thể hình cải thiện vóc dáng.

Thêm vào đó, khoảng thời gian tương đối “dư dả” khi dậy sớm cũng giúp các quý ông duy trì được một số “nghi lễ cá nhân” cần thiết.

Thời gian thiền định

Dậy sớm mới là khôn! 2

Không điều gì giống như việc bắt đầu ngày mới với một vài tư thế thiền định. Khoa học đã chứng minh đây là cách giúp bạn xoa dịu tinh thần và tăng khả năng phản xạ, giúp bạn vượt qua lịch trình bận rộn hằng ngày.

Những chuyên gia về sức khoẻ cũng cho rằng “bài thuốc tinh thần” tự nhiên cho những công dân đô thị bận rộn là khoảng 10 - 15 phút hoàn toàn thư giãn vào buổi sớm trước khi lao vào vòng quay công việc tất bật. Một buổi sáng bạn dậy sớm hơn thường lệ, sự tĩnh lặng, tiếng chim chóc hót líu lo, không còn tiếng còi xe ầm ĩ, ánh mặt trời dần xuất hiện... Tất cả sẽ cho bạn một cảm giác thanh bình, mới lạ, giúp phấn chấn tinh thần hơn

Tăng năng suất và hiệu quả

Dậy sớm mới là khôn! 3

Một nghiên cứu được tiến hành tại trường Đại học Texas năm 2008 cho thấy, những người dậy sớm thường làm việc hiệu quả hơn. Thực tế, những sinh viên dậy sớm thường đạt điểm cao hơn những người dậy muộn.

Tạm gạt qua giả thuyết được rất nhiều “cú đêm” ưa thích, rằng người thường thức khuya có chỉ số thông minh cao hơn mặt bằng chung, ngủ sớm và thức dậy sớm giúp chúng ta có thời gian chuẩn bị kế hoạch trong ngày, hơn là việc cuống cuồng lao ra khỏi nhà.

Ăn sáng

Khoa học hiện đại chứng minh, bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Chắc hẳn bạn sẽ thường xuyên bỏ qua bữa sáng nếu thức dậy muộn. Một khởi đầu ngày mới sớm hơn có thể đảm bảo bữa ăn quan trọng này không bao giờ bị bỏ qua.

Thiết lập thói quen

Một khi bạn có được thói quen dậy sớm, bạn có thể thiết lập và định hình mọi công việc rõ ràng, hợp lý hơn. Tất nhiên, đó sẽ là cách giúp bạn tăng khả năng thành công cho bản thân.

Tạo thói quen dậy sớm cũng là bước đầu tiên nếu bạn muốn duy trì lịch sinh hoạt ổn định.

Tài chính tốt hơn

Dậy sớm mới là khôn! 4

Dậy sớm, cải thiện sức khỏe, nâng cao năng suất và năng lượng được cải tạo chỉ có thể dẫn đến một điều - tỷ lệ thành công cao hơn. Và khi điều này xảy ra trong sự nghiệp của bạn, tất nhiên, khả năng tài chính cũng sẽ được cải thiện hơn. Vì vậy, dậy sớm để khởi động là một điều lý tưởng để tăng sự chuyên nghiệp trong công việc.

Như vậy, rõ ràng dậy sớm mang lại nhiều lợi ích cho bạn. Dậy sớm có thể mang lại thành công trong cuộc sống, sự nghiệp, cải thiện sức khỏe, điều mà bất kỳ người đàn ông nào đều mong muốn. Vậy thì tại sao bạn không nhanh chóng áp dụng phương cách lành mạnh này để gặt hái chiến lợi mới!
[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.