5 biến tấu tóc mùa thu lãng mạn và dễ áp dụng

5 gợi ý biến tấu cho mái tóc xoã không hề quá cầu kì nhưng vẫn mang lại cho các quý cô vẻ đẹp dịu dàng, lãng mạn đậm chất thu.

Từ trước đến nay, mùa thu luôn được người ta ví von là mùa lãng mạn nhất trong năm. Tiết trời dịu mát kết hợp cùng những món đồ mỏng nhẹ, bay bổng phảng phất chút hương vị của mùa hè dễ mang tới cho phái đẹp vẻ ngoài vô cùng nữ tính và dịu dàng. Tất nhiên, ngoài khung cảnh lãng mạn và trang phục duyên dáng, thì việc chọn kiểu tóc sao cho phù hợp với cả hoàn cảnh lẫn trang phục tiết trời sang thu cũng là điều quan trọng không kém. Đồng hành với diện mạo ngày chớm thu dịu dàng, những kiểu tóc xõa cũng được dịp lên ngôi và trở thành lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài biến tấu đơn giản nhưng cũng không kém phần cuốn hút cho mái tóc xoã mềm mại của bạn để có thể tự tạo cho mình tổng thể hoàn hảo, hài hoà nhất cho mùa mới nhé!

1. Tóc buộc nửa

Vốn là đại diện cho vẻ đẹp nền nã, mái tóc buộc nửa vẫn "nối gót" các quý cô điệu đà bước vào mùa mới. Chiếm trọn cảm tình với phần đuôi tóc buông dài thướt tha cộng với sự trẻ trung của phần tóc mai buộc gọn gàng phía sau, đây chính là kiểu tóc hiếm hoi có thể hội tụ cả 2 yếu tố đối lập mang đến vẻ đẹp trọn vẹn cho ngày chớm thu.

5 biến tấu tóc mùa thu lãng mạn và dễ áp dụng 1

5 biến tấu tóc mùa thu lãng mạn và dễ áp dụng 2

5 biến tấu tóc mùa thu lãng mạn và dễ áp dụng 3

5 biến tấu tóc mùa thu lãng mạn và dễ áp dụng 4
5 biến tấu tóc mùa thu lãng mạn và dễ áp dụng 5
2. Tóc xoăn retro

Cầu kì và phảng phất nét quý tộc, tóc xoăn retro chính là kiểu tóc không thể bỏ qua của những cô nàng kiêu kì và tinh tế. Vẫn giữ nguyên được vẻ nhẹ nhàng vốn có của mái tóc xõa bồng bềnh, những lọn tóc xoăn to và tạo ấn tượng với điểm gấp dứt khoát nhưng mềm mại của tóc xoăn retro thực sự khiến phái đẹp mê mẩn khi có thể kết đôi hoàn hảo cùng trang phục công sở những ngày chớm thu.

5 biến tấu tóc mùa thu lãng mạn và dễ áp dụng 6

5 biến tấu tóc mùa thu lãng mạn và dễ áp dụng 7

5 biến tấu tóc mùa thu lãng mạn và dễ áp dụng 8

5 biến tấu tóc mùa thu lãng mạn và dễ áp dụng 9
3. Tóc hất vai

Đã chẳng còn quá xa lạ với phái đẹp, mái tóc xoăn nhẹ hất vai gần như đã trở thành cách làm đẹp "kinh điển" của mọi quý cô trong bất cứ hoàn cảnh nào. Đó cũng là lý do tại sao mái tóc đậm chất hè này vẫn cực kì "kiên trì" và được gọi tên trong danh sách những mái tóc ngày chớm thu. Thậm chí, mái tóc này còn được các quý cô yêu thích hơn hẳn vào những ngày này vì có thể thoải mái điệu đà mà không hề lo bị nóng bức.

5 biến tấu tóc mùa thu lãng mạn và dễ áp dụng 10
5 biến tấu tóc mùa thu lãng mạn và dễ áp dụng 11

5 biến tấu tóc mùa thu lãng mạn và dễ áp dụng 12
4. Tóc xoăn sóng to

Tất nhiên, sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua mái tóc xoăn lọn to nhẹ nhàng, bồng bềnh đậm chất thu như thế này trong danh sách. Có thể nói, hiếm có mái tóc nào có thể đáp ứng đầy đủ vẻ đẹp vừa tự nhiên lại vừa cuốn hút và dịu dàng theo cách rất riêng như vậy cho ngày cuối hạ, chớm thu.  

5 biến tấu tóc mùa thu lãng mạn và dễ áp dụng 13

5 biến tấu tóc mùa thu lãng mạn và dễ áp dụng 14

5 biến tấu tóc mùa thu lãng mạn và dễ áp dụng 15

5 biến tấu tóc mùa thu lãng mạn và dễ áp dụng 16
5. Tóc suông sấy cụp

Mái tóc cuối cùng chính là sự "lai tạo" đầy thú vị giữa mái tóc thẳng mượt truyền thống cùng tóc xoăn gợn quen thuộc. Nhờ vậy, mái tóc suông cúp đuôi cũng đã chiếm trọn cảm tình của phái đẹp những ngày chớm thu. Ẩn chứa 1 chút cá tính của tóc suôn mượt kết hợp cùng nét bồng bềnh gợi cảm nơi đuôi tóc, đây chính là kiểu tóc hoàn hảo mang đến vẻ đẹp lãng mạn đậm chất thu cho các quý cô điệu đà. 

5 biến tấu tóc mùa thu lãng mạn và dễ áp dụng 17

5 biến tấu tóc mùa thu lãng mạn và dễ áp dụng 18


5 biến tấu tóc mùa thu lãng mạn và dễ áp dụng 19
Labels:
[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.