3 'bài học vàng' từ huyền thoại thời trang


3 'bài học vàng' từ huyền thoại thời trangPhong cách thời trang của Marilyn Moonroe, Audrey Hepburn và Grace Kelly để lại cho bạn những kinh nghiệm quý giá gì?
Marilyn Moonroe, Audrey Hepburn, Grace Kelly là 3 huyền thoại điện ảnh, đồng thời là 3 nữ minh tinh sở hữu phong cách thời trang cuốn hút và có tầm ảnh hưởng sâu rộng tới phái đẹp thế giới. Không chỉ biết vận dụng linh hoạt trang phục nhằm tôn lên ưu điểm, khéo léo che đi nhược điểm trên hình thể, 3 người đẹp này còn biết cách biến phong cách của mình trở thành tiêu biểu, đại diện cho một bộ phận phụ nữ yêu thời trang.

Nhắc tới Marilyn Moonroe là nhắc tới "quả bom sex thế kỷ 20" với phong cách vô cùng gợi cảm và ngọt ngào. Huyền thoại tóc vàng không hớ hênh phản cảm, bà thể hiện gout thời trang tinh tế khi chọn đầm ôm dáng, những bộ váy cúp ngực lộ vai thon nuột nà, vòng một hấp dẫn và đường cong nóng bỏng.

Audrey Hepburn được nhắc tới như một trong những sao nữ có gout thời trang thanh lịch nhất Hollywood mọi thời đại. Với vóc dáng mảnh mai, gương mặt đẹp toát lên vẻ mong manh, thuần khiết, Audrey làm say đắm hàng triệu quý ông qua các vai diễn trong "Kỳ nghỉ hè lãng mạn", "Bữa sáng ở Tiffany"... Audrey Hepburn được tôn vinh là biểu tượng thời trang thế kỷ 20.

Grace Kelly sở hữu đôi mắt to hút hồn, mái tóc vàng óng ánh và phong thái cao quý, đài các như một công chúa hoàng gia. Thời trang Grace Kelly thường thể hiện vẻ thanh lịch cổ điển, trang nhã nhưng không kém phần quyến rũ.

3 huyền thoại để lại những bài học quý giá cho phái đẹp yêu thời trang.

1. Audrey Hepburn - "Hãy luôn sẵn sàng trong tủ đồ một đầm đen nhỏ nhắn"

Nếu ai đã từng xem "Bữa sáng ở Tiffany" có lẽ vẫn nhớ Audrey Hepburn đã thanh lịch và cuốn hút đến nhường nào với đầm đen nhỏ nhắn. Sau bộ phim, Audrey Hepburn trở thành biểu tượng thời trang được yêu mến hàng đầu thế giới. Với đầm đen nhỏ nhắn, bạn có thể diện đi chơi, đi làm, đi dự tiệc đều hợp. Đầm đen nhỏ nhắn cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể kết hợp nhiều kiểu phụ kiện và kiểu tóc với đầm đen nhỏ nhắn theo cách mà mình mong muốn. Cùng với áo sơ mi, quần jeans, đầm đen nhỏ nhắn là một trong những món đồ cơ bản mà người phụ nữ nào cũng nên có.

3 'bài học vàng' từ huyền thoại thời trang - 1
Huyền thoại Audrey Hepburn tạo dựng cho mình phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng.
3 'bài học vàng' từ huyền thoại thời trang - 2
Vẻ đẹp toát lên từ thần thái, trí tuệ.
3 'bài học vàng' từ huyền thoại thời trang - 3
Đầm đen là món đồ không bao giờ thiếu trong tủ thời trang của Audrey Hepburn.
3 'bài học vàng' từ huyền thoại thời trang - 4
Những bộ đầm đen nhỏ nhắn trong "Bữa sáng ở Tiffany" góp phần lớn làm nên biểu tượng thời trang thế kỷ 20.

2. Marilyn Moonroe - Đừng giấu diếm sự ngọt ngào của bạn, bởi ngọt ngào bao nhiêu cũng là chưa đủ.

Nếu so về vóc dáng, có lẽ nhiều người mẫu, diễn viên cùng thời Marilyn Moonroe và cả sau này không thua kém bà, thậm chí có phần nóng bỏng hơn, chân dài hơn. Tuy nhiên Marilyn vẫn được yêu mến và ca tụng là nữ diễn viên gợi cảm nhất, quyến rũ nhất thế kỷ 20. Vì sao? Vì Marilyn không che giấu sự ngọt ngào của mình, cũng không giả tạo để có được nó. Bà thể hiện mình rất tự nhiên qua nụ cười, kiểu tóc, gout trang điểm và đặc biệt là thời trang. Những bộ cánh Marilyn chọn thường tôn lên tối đa vòng một gợi cảm, vòng eo thon nhỏ đồng thời khiến người ta "quên đi" đôi chân không thật thon dài của bà. Trong suốt những năm tháng hoàng kim của mình, chưa khi nào Marilyn xuất hiện trong bộ cánh tẻ nhạt và vẻ mặt ủ ê, ngay cả khi đối diện với khủng hoảng của đời sống hôn nhân. Bà ngọt ngào, rực rỡ như đóa hoa sắc hương không bao giờ héo tàn.

3 'bài học vàng' từ huyền thoại thời trang - 5
Bộ đầm tuyệt đẹp tôn vinh thân hình đồng hồ cát gợi cảm của nữ minh tinh tóc vàng.
3 'bài học vàng' từ huyền thoại thời trang - 6
Diện đầm trắng trang nhã nhưng vẫn toát lên nét ngọt ngào, vẻ gợi cảm khó cưỡng.
3 'bài học vàng' từ huyền thoại thời trang - 7
Dù là trên màn ảnh hay trong cuộc sống đời thường, Marilyn chưa khi nào cất giấu vẻ ngọt ngào, đằm thắm của mình.
3 'bài học vàng' từ huyền thoại thời trang - 8
Với đầm cúp ngực gợi cảm hay kiểu áo "cao cổng kín tường", Marilyn Moonroe vẫn biết cách tôn lên đường cong quyến rũ của mình.

3. Grace Kelly - Hãy đơn giản hóa phong cách để tạo cho mình nét thanh lịch, cuốn hút riêng.

Grace Kelly là ngôi sao điện ảnh người Mỹ sở hữu vóc dáng đẹp, gương mặt toát lên vẻ cao quý. Có lẽ vì vậy khi bà trở thành Công nương của Công quốc Monaco, nhiều người không lấy làm bất ngờ, thậm chí còn coi đó như "duyên tiền định" của người đẹp tóc vàng này. 

Grace Kelly được giới thời trang yêu mến nhờ phong cách đơn giản nhưng toát lên vẻ thanh lịch sang trọng, đậm chất Hoàng gia. Grace Kelly ít khi sử dụng nữ trang, bà cũng thường chọn cách mix đồ tối giản nhưng màu sắc trang phục được kết hợp hài hòa, các món đồ phối với nhau tạo vẻ trang nhã, cao sang đến lạ.
3 'bài học vàng' từ huyền thoại thời trang - 9
Grace Kelly sở hữu vóc dáng đẹp, vẻ thanh lịch cuốn hút đậm chất Hoàng gia.
3 'bài học vàng' từ huyền thoại thời trang - 10
Cách phối đồ đơn giản nhưng mang đến vẻ trang nhã, lịch thiệp cho người mặc.
3 'bài học vàng' từ huyền thoại thời trang - 11
Bà là một trong những nhân vật Hoàng gia quyến rũ, được mến mộ nhất thế giới.
3 'bài học vàng' từ huyền thoại thời trang - 12
Grace Kelly và bộ váy cưới đi vào huyền thoại.
3 'bài học vàng' từ huyền thoại thời trang - 13
Đầm xòe kẻ sọc cũng là trang phục yêu thích của Grace Kelly, bà từng thổ lộ kiểu trang phục này vừa nữ tính, vừa thanh lịch và dễ ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh.
Labels: ,
[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.