TAG Heuer ra mắt đồng hồ CR7 phiên bản giới hạn

Tháng tư năm ngoái, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo chính thức gia nhập đội cùng Jenson Button và Maria Sharapova, trở thành đại sứ của hãng đồng hồ danh tiếng TAG Heuer.


Và đến triển lãm đồng hồ Baselworld năm nay, Tag Heuer đã mang tới giới thiệu chiếc Formula 1 Cristinao Ronaldo phiên bản giới hạn đặc biệt.

Dựa trên model Formula 1 Chronograph, chiếc đồng hồ CR7 kết hợp giữa màu đen và xanh lá cây, gợi lên hình ảnh của sân cỏ.


CR7 sở hữu vỏ đồng hồ đường kính 42mm, được làm bằng thép mạ titan carbide - chất liệu tương tự như trên đai kính. Mặt đồng hồ nổi bật với các họa tiết kẻ caro, mang đến cho người xem cảm nhận khác biệt so với những chiếc đồng hồ thuộc model Formula 1 khác.


"Trái tim" của đồng hồ là bộ máy Ronda 5040D quen thuộc, vốn vẫn đư sử dụng trong các model Formula 1 trước. Bộ máy này cho phép đồng hồ đo chính xác đến 1/10 giây.

Dây đeo đồng hồ có màu đen kết hợp với xanh lá cây, vô cùng hài hòa với mặt số. Nhà sản xuất cho biết, dây đeo này được lấy cảm hứng từ những dây nylon được sử dụng bởi quân đội Anh trong Chiến tranh thế giới thứ hai. Chúng có độ đàn hồi cực lớn và là một dây đeo hoàn hảo.


Ngoài ra, khóa và pin đồng hồ cũng được làm từ thép không gỉ 316L với độ bền, độ dẻo và khả năng chống ăn mòn cao. Cả hai đầu dây và phần lỗ khóa đều được cắt bằng tia laser. CR7 có khả năng chịu nước ở độ sâu lên tới 200m

TAG Heuer cho biết, chiếc đồng hồ CR7 sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào tháng 7 tới với giá CHF1.450, tương đương 32,7 triệu đồng.
Labels:
[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.