10 PHÚT TÚT LẠI VẺ NGOÀI “NGON LÀNH”

Muốn thay đổi diện mạo nhưng bạn lo sợ không có đủ thời gian? Một số bí quyết sau giúp bạn chỉ cần 10 phút để tút lại vẻ ngoài, hấp dẫn hơn!


Trừ khi bạn là một “dân bụi” với đầu xù tóc rối, hay thường chơi thể thao với một cơ thể sực mùi mồ hôi, bạn cần tới 2 tiếng để rửa ráy, tinh chỉnh và vuốt gel tạo kiểu. Thực tế, bạn không cần quá nhiều thời gian như vậy để tút lại vẻ ngoài của mình trước khi bước chân ra ngoài. 

Một số biện pháp thẩm mỹ có thể đòi hỏi bạn phải chuẩn bị cả đêm trước, nhưng hầu hết các lời khuyên đưa ra đều liên quan đến những hoạt động trong phòng tắm, trước hoặc sau khi tắm.




Các bài tập trên khuôn mặt

Có thể không có vẻ hấp dẫn nhất nhưng chỉ một vài phút “nhào nặn” khuôn mặt vào mỗi buổi sáng, bạn có thể làm nên điều kỳ diệu hơn là phẫu thuật thẩm mỹ. 

10 phút tút lại vẻ ngoài “ngon lành” 1

Động tác cụ thể liên quan đến việc thúc đẩy cơ mặt là mở và khép miệng trong khi đưa lưỡi qua lại, giúp thắt chặt các cơ dưới cằm của bạn. Tương tự, lặp lại động tác mở miệng, mỉm cười và quay lại thế ban đầu. Thực hiện động tác này 20 lần sẽ giúp quai hàm bạn mở rộng hơn. Cần kiên nhẫn thực hiện ít nhất 4 tuần để đạt được kết quả.

Tẩy da chết 

Những loại kem dưỡng ẩm “rẻ tiền” khiến bạn ảo tưởng về một làn da rạng rỡ và sức khỏe – đặc biệt nếu bạn đã quen với lối sống chìm trong bia rượu và khước từ rau trái. Cách tốt nhất là hạn chế những thức uống chứa cồn và chất kích thích, bổ sung thêm rau quả để tăng độ căng mịn tự nhiên cho làn da của bạn.

10 phút tút lại vẻ ngoài “ngon lành” 2

Thêm bí quyết cần áp dụng với phần cổ và quai hàm là che chắn cẩn thận khi ra ngoài. Thêm một bước nhỏ trong 10 phút chuẩn bị trước khi mặc quần áo và bạn sẽ có một làn da rám nắng tự nhiên mà không phải tắm nắng hoặc sử dụng những liệu pháp gây tổn hại cho da.

Tắm nước lạnh

10 phút tút lại vẻ ngoài “ngon lành” 3

Thực tế là tắm nước lạnh vào sáng sớm có giá trị hơn cả một xe tải Botox. Paul Newman (nam diễn viên nổi tiếng Holywood thập niêm 60, 70) cũng thừa nhận rằng, ông thường ngâm mình trong nước đã mỗi khi bắt đầu ngày mới. Nước đá có thể không thực dễ chịu trong buổi sáng nhưng nó có tác dụng đánh thức dây thần kinh của bạn tốt hơn một cốc cà phê Arabica.

Dưỡng ẩm


10 phút tút lại vẻ ngoài “ngon lành” 4

Đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm với việc dùng son dưỡng ẩm cho đôi môi của bạn. Ngày nay, các loại kem dưỡng ẩm dành cho nam đã khá phổ biến, hầu hết đều chứa chất bảo vệ da UVA và có thể điều trị chứng khô da, eczema. Không bao giờ là quá muộn để điều chỉnh lại làn da và làm cho mình rạng rỡ hơn!

Cắt tỉa và chỉnh hình

Không điều gì có thể gây ấn tượng xấu với người đối diện bằng việc trông thấy bộ lông mày của một chàng trai như thể diễn viên đóng vai người sói. Cách không đau đớn nhất để đối phó với những sợi lông mày đi lạc tương tự như Spaghetti Junction là có một chiến lược cắt tỉa và chỉnh hình. Hãy chải bộ lông mày và dùng một chiếc kéo nhỏ để cắt tỉa những sợi lông “vi phạm lãnh thổ”.

10 phút tút lại vẻ ngoài “ngon lành” 5

Nếu bạn dùng nhíp, nhớ bôi kem dưỡng lên lông mày để giảm đau. Tuyệt đối không nên “dọn cỏ” quá 2 phút để tránh bị sưng, tấy đỏ.

Quầng mắt

10 phút tút lại vẻ ngoài “ngon lành” 6

Quên đi các loại kem dưỡng mắt đắt tiền đang nhắm vào thị trường mỹ phẩm nam lên cơn sốt. Một phương pháp bớt tốn kém hơn là sau một đêm say khướt, đặt túi trà lạnh lên vùng mắt trong năm phút. Chất tannin trong trà sẽ giúp làm giảm bọng mắt và xua tan vết thâm. Để đảm bảo kịp thời gian, hãy pha một ấm trà nhỏ từ đêm hôm trước, rau đó để ráo nước và đặt túi trà vào tủ lạnh.

Tập thể dục nhanh

Không nhất thiết phải phi đến phòng tập hay tìm đến những địa điểm rộng rãi, chỉ cần một vài phút kéo căng cơ sẽ giúp đốt cháy endorphin và cung cấp cho bạn nguồn năng lượng lớn hơn. Ngoài ra, tập thể dục còn giúp máu lưu thông và chắc chắn làm làn da tái xám, mệt mỏi của bạn hồng hào trở lại.
[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.